Nutricare cải tiến logo, sẵn sàng cho bước chuyển mình ấn tượng trong tương lai

5/5 - (1 vote)

Vào khoảng tháng 7, năm 2010, bác sĩ Minh đặt một người bạn thiết kế logo cho Công ty sắp ra đời của ông cùng 4 người đồng sự, với cái tên rất trendy khi đó, Nutricare – Care for Nutrition.

Đề bài được đưa ra rõ ràng với những hình dung rất cụ thể, một logo gồm có biểu tượng đại bàng, tượng trưng cho sức m31ạnh và tầm nhìn và biểu tượng rắn, tượng trưng cho sự khôn ngoan và y học. Tất cả được thể hiện hài hòa trên sự pha trộn giữa nền xanh dương và xanh lá. “Xanh dương là màu được lựa chọn trong logo của 28% các thương hiệu hàng đầu thế giới, và đồng thời được yêu thích nhất của hầu hết mọi người. Đó cũng là màu phù hợp nhất cho một thương hiệu về sức khỏe” Ông khẳng định chắc nịch và mỉm cười. “Còn xanh lá, là một lựa chọn mang tính cá nhân của tôi trong sự phối hợp hình ảnh với Xanh dương!” 

Trải qua 10 năm, Nutricare giờ đã không còn chỉ là chỗ làm việc của 5 người, nhưng đã tạo ra hơn 2000 việc làm trải dài khắp 63 tỉnh thành. Hành trình của người bác sĩ khởi nghiệp nay đã có thêm nhiều người đồng sự mới với những năng lực bổ khuyết cho lực lượng ban đầu. Từ thế hệ 7x, 8x, giờ đây Nutricare đã có sự xuất hiện của những nhân tố cuối 9x. Số lượng sản phẩm lên hơn 100 skus, đi cùng với sự tăng trưởng ấn tượng trong suốt một thời gian dài. Đưa Nutricare vào Fast500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 với vị trí thứ 77, và cũng đạt danh hiệu danh giá Thương hiệu Quốc gia liên tiếp từ 2018, với vị trí duy nhất dành cho Doanh nghiệp Dinh dưỡng Y học, chưa kể đến nhiều giải thưởng uy tín khác của Hà Nội và Quốc gia.

“Đã đến lúc cần phải đổi mới logo Nutricare để thể hiện sự phát triển của Công ty, hòa nhập vào dòng chảy của nền kinh tế toàn cầu” Bác sĩ Minh và đồng sự của ông nghĩ vậy, với chính tinh thần 10 năm trước, khi ông mô tả đề bài tới người bạn. Ông muốn logo mới giữ lại những hình ảnh nay đã trở thành biểu tượng cho sự thành công của Công ty: Tầm nhìn – Sức mạnh – Sự khôn ngoan, với sự tinh giản và hiện đại hơn, trendy của 202x hơn. Ngoài việc đồng ý bỏ màu xanh lá – mà theo ông rằng phần cá nhân của Ông nên nhỏ đi, trong một tập thể chắc chắn và đã khiến ông vững tin – Ông cũng không tham gia nhiều vào quá trình phát triển logo nữa mà chủ động trao quyền đề xuất và thiết kế cho lứa nhân viên trẻ 9x. Lý do với người bác sĩ, khá giản đơn “Các bạn cần thể hiện chính mình trong đó, vì các bạn sẽ là tương lai của Nutricare!”

Logo mới sẽ được Nutricare chính thức áp dụng từ ngày 02/04/2021 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2021.

 width=

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment