Nutricare đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng lâm sàng khu vực miền Trung

Rate this post

Ngày 14/9/2022, tại Bình Định đã diễn ra Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng lâm sàng khu vực miền Trung với chủ đề “Dinh dưỡng với sức khỏe tim mạch và sức đề kháng của cơ thể”. Hội nghị do Sở Y Tế tỉnh Bình Định, Hội Y học tỉnh Bình Định và Trường Đại Học Quy Nhơn phối hợp tổ chức.

Năm nay, Hội nghị có sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà khoa học, các bác sĩ Dinh dưỡng và bác sĩ Nội khoa, các nhà lãnh đạo quản lý từ các Bệnh viện, các trường Đại học, các Viện nghiên cứu, các Sở Y tế thuộc 8 tỉnh miền Trung từ Quảng Trị đến Khánh Hòa.

Tại Hội nghị, Nutricare góp mặt với gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Nutricare Cerna là giải pháp dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường đã đồng hành cùng công tác nghiên cứu khoa học và được vinh dự góp mặt trong báo cáo chuyên đề “Dinh dưỡng cho người bệnh tim mạch – một số kết quả ứng dụng tại Bệnh viện TW Quân đội 103” do Thượng tá TS.BS Phạm Đức Minh – Trưởng Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện TW Quân đội 103 trình bày.

Với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng các báo cáo khoa học, Hội nghị là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các nội dung liên quan đến chủ đề dinh dưỡng đối với sức khỏe tim mạch và miễn dịch cơ thể.

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment