Chưa đến 20k, đây là bí kíp khỏe đẹp được hội chị em “săn lùng”

5/5 - (1 vote)

Chỉ với 20K, bạn chẳng thể mua nổi một cây son môi hay một buổi spa. Thế nhưng, 20K vẫn có thể giúp bạn khỏe đẹp hơn nếu biết “đầu tư” thông minh đấy!

 width=

Khi nhắc đến khoản đầu tư cho sức khỏe và sắc đẹp, bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ tốn kém cho các loại thuốc bổ, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, dịch vụ spa… Thế nhưng, nếu bạn không “rủng rỉnh” nhiều tiền hay đang trong giai đoạn tiết kiệm thì sao?

Thay vì chạy theo các trào lưu tốn kém, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xu hướng khỏe đẹp từ bên trong vừa lành mạnh lại vừa tiết kiệm.

Xu hướng khỏe đẹp từ bên trong

Trước đây, phụ nữ thường chú trọng vẻ đẹp bề ngoài với các bí quyết ăn kiêng, trang điểm, phối đồ hay thẩm mỹ . Vẻ đẹp bên ngoài giúp phụ nữ quyến rũ hơn, nhưng điều này vẫn chưa thể hiện hết sức hấp dẫn của một nửa thế giới. Chưa kể, một số phương pháp làm đẹp không an toàn còn dẫn đến nhiều rủi ro về sức khỏe. Vì thế, phụ nữ hiện đại ngày càng có xu hướng chú trọng đến vẻ đẹp từ bên trong hơn ngoại hình bên ngoài.

 width=

Thật ra, vẻ đẹp của phụ nữ đôi khi chỉ đơn giản là vóc dáng cân đối với xương khớp dẻo dai và nụ cười vui vẻ thể hiện sức khỏe tinh thần tốt. Chính sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy khỏe khoắn và tích cực. Đặc biệt, các nàng có thể chỉ tốn 20K cho một khoản “đầu tư có lãi” mang đến vẻ đẹp cuốn hút từ bên trong.

Muốn khỏe đẹp, nàng chỉ cần 20K 

Để khỏe đẹp mỗi ngày, nàng không cần tốn quá nhiều tiền. Chỉ cần khoảng 20K hoặc có lúc chẳng mất đồng nào để cảm thấy tự tin và hấp dẫn hơn. Sau đây là những gợi ý đơn giản giúp nàng đầu tư cho vẻ đẹp tâm hồn và chăm sóc xương khớp để trở thành một phiên bản “khỏe đẹp từ bên trong”. 

Đầu tư cho vẻ đẹp tâm hồn 

Chỉ tốn vài nghìn tiền internet khi đọc online những nội dung tích cực, bạn có thể học cách suy nghĩ lạc quan, sâu sắc và trưởng thành. Nếu muốn đọc sách, chỉ cần tiết kiệm 10K/ngày là bạn có thể dành dụm khoảng 300K/tháng để mua 2-3 quyển sách bồi bổ cho tâm hồn và nâng cao kiến thức.

 width=

Tủ sách của một cô gái có đời sống tinh thần lành mạnh có thể là các thể loại tản văn tích cực, tâm lý, kỹ năng sống, nhân vật truyền cảm hứng… Nhiều nàng khởi đầu ngày mới bằng vài trang sách và khép lại một ngày với một trang nhật ký. Đây chính là những thói quen rất tốt cho sức khỏe tinh thần và giúp bạn kiểm soát stress một cách hiệu quả.

Chăm sóc cho xương khớp 

Đây là điều mà hầu hết các nàng đều bỏ quên cho đến khi xương khớp “cầu cứu” với những cơn đau nhức, nhất là ở giai đoạn sau sinh và mãn kinh ở phụ nữ. Khi xương khớp không khỏe, vóc dáng cũng không thể đẹp khi nàng khó đứng thẳng hoặc thực hiện các động tác tập luyện giữ dáng.

Bạn nên tập các động tác thể dục nhẹ nhàng tại nhà hoặc dành ra 10K – 20K/ngày để có tầm 300 – 500K/tháng cho các khóa học yoga, bơi lội… Bên cạnh các bài tập, bạn cũng có thể dành ra chưa đến 20K cho 1 ly sữa Nutricare Bone để cải thiện sức khỏe xương khớp.

 width=

Sữa Nutricare Bone giàu Canxi, vitamin D và vitamin K2 giúp vận chuyển, tăng mật độ Canxi gắn vào khung xương nên giúp xương chắc khỏe hơn. Sản phẩm giảm ngọt và ít béo nên các nàng sẽ không lo tăng cân khi uống sữa. Đặc biệt, sản phẩm còn có Collagen cùng Glucosamin giúp giảm đau khớp, tăng khả năng vận động và linh hoạt của sụn khớp. 

Hãy thử kết hợp sữa Nutricare Bone vào thực đơn buổi sáng sau khi tập thể dục, buổi chiều trong giờ nghỉ giải lao và buổi tối trước khi ngủ. Các chuyên gia của Nutricare cho biết: “Chỉ cần 2-3 ly Nutricare Bone mỗi ngày, phụ nữ sẽ có xương khớp chắc khỏe hơn và ngăn ngừa nguy cơ loãng xương khi lớn tuổi”. 

 width=

Đối với các cô nàng bận rộn, Nutricare Bone chính là giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe xương khớp khi chỉ cần chưa tới 3 phút là có ngay một ly sữa ấm nóng. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với các bài tập thể dục cùng vài quyển sách hay sẽ giúp bạn khỏe đẹp từ bên trong. Đừng tưởng 20K là con số ít ỏi, nếu bạn đầu tư thông minh thì sẽ trở thành một phiên bản hấp dẫn hơn đấy!

 

Sữa Nutricare Bone là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare, bổ sung dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em trên 10 tuổi; người bị loãng xương, có nguy cơ giảm mật độ xương; người chơi thể thao, hoạt động thể lực nặng cần hỗ trợ chức năng xương khớp. Sản phẩm giúp xương khớp chắc khỏe và dẻo dai, đồng thời bảo vệ tim mạch và tăng cường sức khỏe. 

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://nutricare.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/giamasuong

Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)

 

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment