Nutricare đồng hành cùng dự án nhân ái Miss World Việt Nam 2019

5/5 - (1 vote)

Tối 7/7, đêm chung khảo phía Bắc của Miss World Việt Nam 2019 diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long. Tại đây, 34 thí sinh trải qua 3 vòng trình diễn trang phục áo dài, dạ hội, bikini. Cuối chương trình, ban giám khảo chọn ra 20 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc.

Theo ban tổ chức, cuộc thi không chỉ hướng đến tìm ra đại diện nhân sắc Việt, còn là nơi cho những trái tim nhân ái có cơ hội lan tỏa với tiêu chí “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”. Trong đó, các dự án nhân ái có sự chung tay góp sức của nhiều cá nhân, tập thể.

Thí sinh mặc trang phục áo dài truyền thống.

Thí sinh mặc trang phục áo dài truyền thống.

Cụ thể, “Nét chữ tương lai” là dự án nhân ái đến với lớp học tình thương của cô giáo Đinh Thị Kim Phấn, các bệnh nhi ung thư nằm trong khu nội trú của bệnh viện Ung Bướu TP HCM.

Cô Phấn là giáo viên đã về hưu, với mong muốn đem đến những niềm vui bình dị, nơi vun đắp những giấc mơ dang dở của các bé, cô thành lập lớp học. Bên cạnh những học sinh tự mình đến lớp, có em cha mẹ cõng đến, nhiều trò tay còn lủng lẳng truyền dịch…

Mỗi năm cô dạy khoảng 300 bé. Nhiều năm nay, cô Phấn từng vận động từng phụ huỵnh đưa con đến học vì suy nghĩ môi trường học tập sẽ là điểm tựa, tiếp thêm nghị lực để các em chiến đấu với bệnh tật.

Ngoài hoạt động dạy học, cô tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể, lưu lại hình ảnh, tập vở của các bé, gửi lại cho gia đình với những học sinh mãi mãi đi về cõi vĩnh hằng như “món quà vô giá”.

Thực hiện dự án, chương trình sẽ kêu gọi hỗ trợ thiết bị y tế, thuốc men cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà, thiết bị học tập để lớp học cô Phần đầy đủ, tiện nghi hơn, tiếp thêm nghị lực cho thầy cô. Thí sinh sẽ cùng cô Phấn dạy học, tổ chức trò chơi cho các em.

Các nhà tài trợ chương trình nhận hoa từ ban tổ chức. 

Các nhà tài trợ chương trình nhận hoa từ ban tổ chức.

 width=

Bà Vũ Mai Hương, Giám đốc tài chính Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Chương trình sẽ giúp đỡ một số em thực hiện những điều ước mong muốn như thể hiện tình cảm với ba mẹ, đưa các bé đến những địa điểm vui chơi. Tại đây, ban tổ chức, các người đẹp cũng xây dựng ấn phẩm truyền thông nhằm nhân rộng mô hình “Lớp học yêu thương”.

Đồng hành cùng dự án, Nutricare tài trợ sữa Nutricare Fine cho các em, cung cấp Yến Nunest cho thí sinh và ban giám khảo sử dụng.

Bà Vũ Mai Hương, Giám đốc tài chính Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare cho biết, việc trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng dự án nhân ái của chương trình Miss World Việt Nam là một trong những bước định hướng hình ảnh công ty gắn liền với hoạt động xã hội, hành động tử tế, bên cạnh xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng.

Cuối năm 2018, tại lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 do Bộ Công Thương tổ chức, Nutricare là một trong số 97 doanh nghiệp được vinh danh.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng hoạt động nhân ái Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Các nhà tài trợ đồng hành cùng hoạt động nhân ái Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Nutricare thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng, đào tạo ở Mỹ, châu Âu và Nhật Bản. Công ty cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, là thành quả của ứng dụng trong khoa học dinh dưỡng thế giới kết hợp với sự am hiểu về đặc điểm sinh học của người Việt, giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng sống của người dân theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt ra. Xem thêm tại đây

Với thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng điều trị, công ty liên tiếp cho ra đời các dòng sản phẩm đáp ứng từng nhu cầu dinh dưỡng theo lứa tuổi, theo bệnh lý. Các sản phẩm của Nutricare hiện có trên thị trường gồm: MetaMom dành cho mẹ bầu; Metacare, Care 100, Smarta IQ dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi hay Nutricare Gold, Nutricare Bone, Glucare Gold… dành cho người lớn phân phối rộng rãi 63 tỉnh thành.

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 diễn ra 2 vòng sơ khảo ngày 1/6 tại TP HCM với khu vực phía Nam, ngày 28/6 tại Hà Nội với khu vực phía Bắc, vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 3/8 tại Đà Nẵng.

Nguồn: Báo Ngôi sao

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment