Kỷ niệm 9 năm thành lập Nutricare Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học

5/5 - (1 vote)

Ngày 18/10 vừa qua, tại Trống Đồng Palace đã diễn ra lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Nutricare – nay là Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học.

Đến tham dự sự kiện là toàn thể nhân viên các cấp khối văn phòng, khối nhà máy cùng các khách mời danh dự như PGS. Ts Phạm Văn Hoan – Nguyên trưởng phòng Quản lý Khoa học Viện Dinh dưỡng Quốc gia, danh ca Khánh ly và ca sĩ Quang Thành…

 width=

Ban lãnh đạo Nutricare cùng khách mời nâng ly chúc mừng Nutricare chuyển mình sau 9 năm.

“Năm vừa qua là một năm đầy thử thách đối với chúng ta. Nhưng cùng với sự nỗ lực không ngừng cố gắng thì Nutricare đã chuyển mình bứt phá và thành công ngoài mong đợi…Tôi xin chúc mừng toàn thể anh chị em trong công ty và xin cảm ơn các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!”, ông Nguyễn Đức Minh cho hay.

 width=

Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng giám đốc Nutricare phát biểu tại buổi lễ.

Hoà trong không khí vui tươi của buổi lễ, các phòng ban đã trình diễn những tiết mục đặc sắc với tiết mục mở đầu là phần khiêu vũ nóng bỏng đến từ anh chị em khối văn phòng.

 width=

Các phòng ban trổ tài văn nghệ đem lại những tiết mục đặc sắc khuấy động buổi lễ

Nối tiếp chương trình là phần trình diễn ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” và phần nhảy sôi động “Để mị noi cho mà nghe” từ anh chị em khối nhà máy. Và các tiết mục không kém phần đặc sắc khác như độc tấu đàn bầu, phần trình diễn guitar ấn tượng…

 width=

Danh ca Khánh Ly và Ban lãnh đạo Nutricare cùng thưởng thức các tiết mục tập thể do các phòng ban biểu diễn

Đến tham dự sự kiện với sự góp mặt của danh ca Khánh Ly, nữ ca sĩ đã nhiều năm đồng hành cùng Nutricare trong các chương trình thiện nguyện, quyên góp cho trẻ em, người già, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình, nữ ca sĩ có đôi lời cám ơn Nutricare đã mang lại những sản phẩm chất lượng và đồng hành cùng cô mang lại niềm vui cho mọi người.

 width=

Đại diện anh em trong công ty dành tặng những bó hoa tươi thắm cho chị em nhân dịp 20/10

Bên cạnh những lời chúc tươi đẹp dành cho công ty, toàn thể anh em trong công ty cũng dành tặng chị em những đoá hoa tươi thắm kèm với lời chúc ngọt ngào nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 width=

Chị em bất ngờ nhận được những đoá hoa tươi thắm nhân dịp 20/10

 width=

Tập thể Nutricare tại buổi lễ Kỷ niệm 9 năm thành lập công ty với chủ đề “Chuyển mình bứt phá”

Qua một năm đầy thăng trầm, bằng sự cố gắng, nỗ lực của từng cá nhân, tập thể Nutricare đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để chuyển mình, bứt phá thành công, xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học. Điều đó cho thấy mọi thành viên trong gia đình nhà Nu đều là những chiến binh đoàn kết, đồng lòng, bất khuất trước mọi gian nan, thử thách.

Minh Hải

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment