Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ tổ chức huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới

Rate this post

Trong 2 ngày 22/7 và 26/7 tại Hạ Long, Đà Nẵng, Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã tổ chức huấn luyện kiến thức và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới.

Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của 1200 nhân sự thuộc hệ thống kinh doanh Nutricare – Hùng Cường, thuộc chuỗi sự kiện huấn luyện kiến thức dinh dưỡng cho 2000 nhân sự kinh doanh trên toàn quốc. Đây là cơ hội để đội ngũ nhân sự kinh doanh Nutricare – Hùng Cường được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm dinh dưỡng, từ đó nâng cao hiểu biết để chia sẻ đến các nhà phân phối, các chủ cửa hàng và người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Tăng cường hợp tác quốc tế, mang đến giải pháp dinh dưỡng tối ưu với thể trạng người Việt

Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 6 năm liên tiếp, trong những năm qua, Nutricare liên tục hợp tác với các tổ chức y khoa hàng đầu trên thế giới, ứng dụng giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng phù hợp với thể trạng người Việt.

Từ tháng 7/2023, Nutricare đã tiến hành hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nhằm ứng dụng thành quả khoa học dinh dưỡng quốc tế, là tiền đề để tạo ra các giải pháp dinh dưỡng chất lượng vượt trội, đặc biệt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp với thể trạng người Việt, góp phần chăm sóc, nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sau một năm hợp tác, cùng sự đóng góp cơ hội thị trường từ đội ngũ kinh doanh và các nhà phân phối, chủ cửa hàng, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã cho ra mắt các giải pháp dinh dưỡng góp phần cải thiện sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi. Nổi bật trong đó là sản phẩm Nutricare Gold – Dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ xương khớp – tim mạch – giấc ngủ.

Đại diện Nutricare và NMNI-USA tại lễ công bố thành quả hợp tác hai bên ngày 8/7 tại Hà Nội

Lan tỏa sâu rộng về vai trò của dinh dưỡng tới cộng đồng

Xác định được tầm quan trọng của việc giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng tại Việt Nam, Nutricare kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã tổ chức khóa huấn luyện, cập nhật kiến thức dinh dưỡng cho đội ngũ kinh doanh và chuyên viên tư vấn dinh dưỡng của Nutricare – Hùng Cường. Chương trình hướng đến mục tiêu mỗi nhân viên sẽ là một chuyên gia dinh dưỡng đại diện cho Nutricare – Hùng Cường, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng tới từng cửa hàng và lan tỏa những giải pháp tăng cường sức khỏe cho người dân trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Chương trình huấn luyện được được các chuyên gia dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ dẫn dắt. Nội dung chương trình được thiết kế cô đọng, dễ hiểu với những kiến thức hữu ích về tổng quan sức khỏe cơ thể, chăm sóc sức khỏe chủ động, thực hành thiết kế bữa ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu, phù hợp cho người trưởng thành và người lớn tuổi Việt Nam. Bên cạnh đó, các nhân sự kinh doanh sẽ được bổ sung đầy đủ kiến thức về các giải pháp dinh dưỡng từ Nutricare, từ đó đồng hành cùng các nhà phân phối và hỗ trợ các chủ cửa hàng sữa tư vấn các loại sữa phù hợp tới các khách hàng.

Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng NMNI-USA

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng NMNI-USA cũng chỉ ra các nguy cơ về vấn đề sức khỏe của người trưởng thành tại Việt Nam. Thực trạng dân số già ở Việt Nam phải đối mặt với những thách thức lớn về sức khỏe như vấn đề suy dinh dưỡng (7,3%) và nguy cơ suy dinh dưỡng (50,2%), các loại bệnh tật bao gồm: viêm khớp (45,8%), huyết áp cao (40,9%), đau thắt ngực/nhồi máu cơ tim (12,2%), bệnh tiêu hóa (18,6%), tiểu đường (9,1%)… Bởi vậy, bộ đôi sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutricare Gold là giải pháp sức khỏe tuyệt vời mà đội ngũ kinh doanh cùng các nhà phân phối có thể tự tin giới thiệu tới các khách hàng.

Nội dung huấn luyện được thiết kế cô đọng, dễ hiểu cho các học viên tham dự

Những kiến thức dinh dưỡng chuẩn Hoa Kỳ cùng thông tin về bộ đôi sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn Nutricare Gold được chia sẻ bởi Tiến sĩ David Clark đã thu hút sự quan tâm từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh Nutricare – Hùng Cường. Bên cạnh các thông tin về sản phẩm, đội ngũ kinh doanh cũng đóng góp rất nhiều ý kiến hữu ích và cũng đưa ra rất nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra cho Viện trưởng và đại diện nhãn hàng. Các câu hỏi xoay quanh những ý kiến mà khách hàng thường thắc mắc khi mua sữa tại các cửa hàng, được giải đáp thông qua buổi huấn luyện góp phần tăng thêm sự tin cậy khi đội ngũ kinh doanh tư vấn khách hàng trên thị trường.

Câu hỏi: Hiện nay, thách thức lớn nhất của người cao tuổi là làm sao để có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh góp phần tăng cường và phục hồi sức khỏe tổng thể, hỗ trợ các vấn đề về lão hóa. Vậy, chế độ ăn như thế nào được gọi là một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh?

Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng NMNI-USA: Một chế độ ăn uống lành mạnh là một chế độ dinh dưỡng đa dạng, cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu. Cụ thể như các chất dinh dưỡng đa lượng, vi lượng và năng lượng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của mỗi một cá thể để vận động sinh lý. Đối với người cao tuổi nên nạp vào cơ thể ít calo hơn vì nhịp chuyển hóa của cơ thể đã chậm, Một khẩu phần cho người “có tuổi” thường chỉ 1.700 calo/ngày là đủ, đặc biệt chú ý người cao tuổi nên bổ sung đạm giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ duy trì cơ bắp. Với 2 ly mỗi ngày hoặc 2 hộp sữa pha sẵn Nutricare Gold sẽ giúp người cao tuổi đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho các hoạt động hàng ngày và tăng cường sức khỏe.

Câu hỏi: Hệ miễn dịch suy giảm ở người cao tuổi có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của người cao tuổi?

Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng NMNI-USA: Hệ miễn dịch có khả năng chống sự nhiễm trùng do các vi trùng, vi khuẩn gây hại và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Khi con người già đi, chức năng hệ miễn dịch kém hiệu quả và khiến con người dễ bị tổn thương bởi những tác động cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Lão hóa miễn dịch có thể gây rối loạn cân bằng nội môi, làm tăng bài tiết Cytokine và Checmokine, dẫn đến phản ứng viêm quá mức của cơ thể. Điều này dẫn đến nguy cơ người cao tuổi mắc các bệnh viêm mãn tính, cứng khớp và có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng hơn. Nutricare Gold với 56 dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, Glucosamin, Canxi và HMB giúp cơ xương khớp chắc khỏe.

Bộ đôi Nutricare Gold mới là giải pháp dinh dưỡng toàn diện hỗ trợ sức khỏe người cao tuổi

Bộ đôi Nutricare Gold mới là giải pháp dinh dưỡng toàn diện hỗ trợ người cao tuổi hồi phục và tăng cường sức khỏe. Nutricare Gold mới chứa 56 dưỡng chất với hệ đạm thực vật và đạm Whey từ Mỹ, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ xương khớp dẻo dai và giấc ngủ ngon.

Nutricare Gold nay đã có thêm sữa bột pha sẵn mới có nắp vặn tiện lợi và sang trọng, thuận lợi cho đội ngũ kinh doanh khi tư vấn tại các điểm bán và khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm có thể tích 200ml được khuyến nghị là lượng dùng phù hợp với nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho mỗi lần sử dụng của người Việt, qua đó cho thấy tiềm năng doanh thu to lớn của sản phẩm mới này.

Với khối lượng kiến thức phù hợp và được cô đọng, trình bày dễ hiểu, gần gũi bởi các chuyên gia hàng đầu tại Nutricare và Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI – USA), đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Nutricare – Hùng Cường đã được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng để tự tin, vững vàng tư vấn sức khỏe tại hàng nghìn cửa hàng trên toàn quốc, mang đến giải pháp dinh dưỡng cho người lớn tuổi Việt Nam.

Dự kiến, trong tháng 8/2024, Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ sẽ tổ chức 1 buổi huấn luyện tiếp theo tại Nha Trang để hoàn tất chuỗi sự kiện huấn luyện dinh dưỡng và sản phẩm mới Nutricare Gold cho đội ngũ kinh doanh.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

– Website:https://nutricare.com.vn/nutricaregold.html

– Fanpage: https://www.facebook.com/giamasuong

– Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ.

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment