Nutricare vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018

5/5 - (1 vote)

Nutricare liên tục đạt được các tiêu chí “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năm Việt Nam – Vietnam Association of Functional Foods  (VAFF) bình chọn.

Ngày 4/2/2018, Công ty TNHH Dinh dưỡng Nutricare vừa được trao tặng giải thưởng uy tín “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” được bình chọn từ hơn 400 sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam.

 width=

Lễ trao giải được tổ chức tại Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội. Chương trình đã thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều quý vị khán giả trên cả nước, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Sản phẩm đạt giải phải đạt được 13 tiêu chí đánh giá về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Giải thưởng được xét duyệt và thực hiện theo Thông tư 06/2009 do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý.

 width=

Sản phẩm đạt giải năm nay là NUTRICARE GOLD – Sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe cho người lớn, người trong thời kỳ dưỡng bệnh, người cao tuổi tiêu hóa kém, khó nhai nuốt. Nutricare Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng, giàu Đạm thực vật, Đạm sữa Whey & Béo thực vật MUFA, PUFA dễ hấp thu, tốt cho sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, sản phẩm cong được bổ sung 27 Vitamin và Khoáng chất, giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình lão hóa cho người già.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment