Nutricare viết tiếp hành trình cùng toàn dân, các cấp phòng chống Covid – 19

5/5 - (1 vote)

Theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, mỗi người dân, tổ chức hãy dang rộng vòng tay, cho đi những thứ thiết thực và thể hiện bản sắc của tinh thần dân tộc, sự đoàn kết “đồng thanh tương ứng, đồng ý tương cầu”, tô điểm cho bản lĩnh, ý chí, khí chất của con người Việt Nam.

Cho đi và nhận lại vô vàn những giá trị ý nghĩa

 class=

Ngày 20/3 vừa qua, đại diện công ty Nutricare đã mang 100 thùng sữa nước đến tiếp sức cùng CBCNV tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Không cầu mong gì hơn, chỉ mong Y bác sĩ có thêm năng lượng chiến đấu, mong cho sức khỏe của cộng đồng luôn được bảo vệ.

 class=

Những phần quà được giao tận tay cho các Y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Cụ thể các khoa tuyến đầu trong công tác phòng, điều trị dịch bệnh như: khoa Truyền Nhiễm, khoa Khám bệnh, Trung tâm cấp cứu và vận chuyển 115, khoa Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm trung tâm, Kiểm soát nhiễm khuẩn và Hồi sức tích cực.

 class=

Sau những ca trực, làm việc mệt nhọc nhưng vẫn nhìn thấy những ánh mắt ánh lên nhiều hi họng, sức mạnh chiến đấu của CBCNV tại bệnh viện càng tạo thêm động lực cho phía Công ty gửi gắm nhiều niềm tin hơn nữa trong công tác phòng và chữa bệnh của ngành Y nước ta.

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment