Nutricare đồng hành cùng Giải đấu Cua – rơ Nhí xuyên Việt 2018

5/5 - (1 vote)

1 – 6 tuổi là giai đoạn trẻ bắt đầu học hỏi và nhận thức được nhiều điều hơn từ thế giới xung quanh. Hiểu rõ tầm quan trọng của sự phát triển về thể chất cũng như thế giới quan của bé trong lứa tuổi này, Nutricare hân hạnh đồng tài trợ chương trình Cua – rơ Nhí xuyên Việt 2018, cho trẻ trong lứa tuổi từ 1 – 6 tuổi.

 width=

 width=

Giải đấu Cua – rơ Nhí xuyên Việt 2018 diễn ra ngày 6/5/2018, tại công viên Yên Sở, Hà Nội, đã thu hút sự tham gia của hơn 500 bé từ 1 – 6 tuổi, cùng hơn 2 500 lượt khách tham dự. Đây là cuộc đua xe thăng bằng dành cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi, nhằm khích lệ tinh thần thể dục thể thao ngay từ lứa tuổi đầu đời của trẻ. Hoạt động còn mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười, gắn kết gia đình. Bên cạnh hoạt động thi đấu chính thức, các bé và gia đình còn tham gia chuỗi các hoạt động ngoài trời sôi động như trải nghiệm Montessori, cắm trại tự do, thể thao vận động, tư vấn sức khoẻ.

 width=

 width=

 width=

 width=

Ở lứa tuổi nhỏ, trẻ học hỏi nhiều hơn thông qua vận động với thế giới xung quanh. Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 không chỉ là một sân chơi kết nối các bé với hàng trăm bạn nhỏ cùng trang lứa, mà còn là dịp để các bé thể hiện sự nỗ lực, ý chí và nghị lực của bản thân. Từ đó giúp các cha mẹ có định hướng nuôi dạy con tốt hơn.

 width=

 width=

Với vai trò là người dẫn dắt các bé trong suốt cuộc đua, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc hào hứng chia sẻ: “Tôi đặc biệt yêu thích hình ảnh những em nhỏ vẫn còn mặc bỉm, cong mông, gò lưng đua xe, đẩy xe vượt dốc, vượt các chướng ngại vật. Dù về ở thứ hạng nào cũng thấy các con rất thích thú và quyết tâm. Tôi cho rằng đây là giải đấu thú vị và ý nghĩa, cần được nhân rộng để thêm nhiều trẻ em và gia đình được tham gia”.

 width=

Sau một ngày vận động thỏa sức, đặc biệt trong không khí những ngày đầu hạ, việc bổ sung dinh dưỡng và năng lượng, giúp các bé có một thể chất khỏe mạnh là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ và ban tổ chức. Nutricare hân hạnh đồng hành cùng chương trình, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, thơm ngon từ sản phẩm dinh dưỡng Care 100, giúp các bé lấy lại thể lực để có một sự phát triển toàn diện nhất.

 width=

Với tinh thần “Bước khởi đầu cho nhà vô địch”, Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 không đơn thuần là một giải đấu thể thao dành cho các em nhỏ mà còn là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non tươi lai của Việt Nam, với sự phong phú về tài năng, trí tuệ và thể lực. Đây được coi là sứ mệnh vinh hạnh cho các đơn vị tổ chức khi nhận được sự tham gia, ủng hộ và đánh giá cao từ cộng đồng.

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment