Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới từ Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng

Rate this post

Eva.vn – Ngay từ khi ra mắt, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đã chinh phục người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội, giúp trẻ tăng cân cao khoẻ. Nay sản phẩm đã được cải tiến, mang tới giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi tại Việt Nam.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ và hành trình chinh phục người tiêu dùng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt

Với sứ mệnh và mục tiêu góp phần cải thiện tầm vóc cho trẻ em suy dinh dưỡng, nhẹ cân và thấp còi tại Việt Nam, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đã được Nutricare cho ra mắt vào tháng 2/2023. Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và ứng dụng công thức Cao năng lượng 100 kcal theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vào sản phẩm để hỗ trợ trẻ tăng cân, bắt kịp đà tăng trưởng. Đồng thời, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ còn bổ sung Sữa non 24h từ Mỹ giúp tăng cường đề kháng cùng 52 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ cao lớn, khoẻ mạnh hơn.

Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023, hầu hết người tham gia khảo sát cho biết rằng họ sẵn sàng chi tiền đối với sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có ưu điểm về truy xuất được nguồn gốc, thành phần tốt cho sức khỏe, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Nhờ hội tụ các tiêu chí trên, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng ngay sau khi được tung ra thị trường và trong suốt hơn 1 năm ra mắt. Ngoài ra, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về hiệu quả của sản phẩm, bao bì bắt mắt gắn với hình ảnh chú sư tử khỏe khoắn, vị ngon trẻ yêu thích và giá thành phù hợp.

Không phụ sự tin tưởng của Quý khách hàng, Nutricare đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, nhằm mang tới giải pháp dinh dưỡng chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Tháng 3/2024 vừa qua, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới với công thức cải tiến đã được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ, mang đến giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân thấp còi.Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới với công thức dinh dưỡng cải tiến

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới với công thức dinh dưỡng cải tiến

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với công thức Cao năng lượng 100 kcal theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) giúp trẻ tăng cân cao khỏe, bắt kịp đà tăng trưởng

Với trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân thấp còi, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị nên sử dụng các chế phẩm với công thức Cao năng lượng F100 (100 ml chế phẩm dinh dưỡng cung cấp 100 kcal) để giúp trẻ nhanh chóng đạt được các chỉ số cân nặng và chiều cao theo tiêu chuẩn. Công thức này đã được đưa vào phác đồ điều trị chuẩn cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ có công thức Cao năng lượng 100 kcal theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đáp ứng nguồn năng lượng bị thiếu hụt hằng ngày do bữa ăn thiếu dinh dưỡng hoặc do trẻ biếng ăn. Trong khi đó các loại sữa công thức thông thường sẽ chỉ cung cấp mức năng lượng khoảng 68 đến 70 kcal/100ml. Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ giúp trẻ cải thiện cân nặng, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng so với bạn bè cùng trang lứa.Công thức Cao năng lượng 100 kcal được chuyên gia khuyên dùng cho trẻ nhẹ cân thấp còi

Công thức Cao năng lượng 100 kcal được chuyên gia khuyên dùng cho trẻ nhẹ cân thấp còi

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đột phá Công nghệ Lợi khuẩn Postbiotic và Sữa non 24h từ Mỹ giúp tăng cường đề kháng

Trẻ suy dinh dưỡng thường có đề kháng yếu, dễ ốm bệnh. Một vòng luẩn quẩn bệnh lý, chán ăn và sụt cân nếu cứ kéo dài sẽ khiến trẻ chậm phát triển cả về thể chất và trí tuệ. Chính vì vậy, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới đã tiên phong ứng dụng đột phá công nghệ Lợi khuẩn Postbiotic, bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn Postbiotic (Lactococcus Lactis), lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Postbiotic là sản phẩm của quá trình lên men vi khuẩn Probiotics. Chúng có độ ổn định tốt, cho phép bảo quản ở nhiệt độ phòng mà vẫn giữ nguyên được công dụng của lợi khuẩn, khác với Lợi khuẩn Probiotic được sử dụng phổ biến hiện nay cần đảm bảo luôn bảo quản lạnh mới có thể phát huy hết tác dụng.

Công nghệ lợi khuẩn Postbiotic được kết hợp cùng Sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ với kháng thể IgG hàm lượng cao giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn nhiễm trùng đường tiêu hoá, hô hấp và tăng cường đề kháng tự nhiên cho trẻ.

Sản phẩm với đột phá công nghệ lợi khuẩn Postbiotic, bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn

Sản phẩm với đột phá công nghệ lợi khuẩn Postbiotic, bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn

Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ phối hợp cùng Nutricare thực hiện nghiên cứu lâm sàng trên sữa bột và sữa bột pha sẵn, đảm bảo sản phẩm phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng, áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn. Theo báo cáo kết quả nghiên cứu hiệu quả bổ sung sản phẩm được thực hiện bởi Viện Khoa học Sức khoẻ và Công nghệ, trẻ bổ sung sản phẩm sau 2 tháng có mức tăng cân tốt hơn, không xuất hiện tình trạng thừa cân hay béo phì. Báo cáo chứng minh lâm sàng còn cho thấy trẻ tăng chiều cao nhanh hơn, giảm nguy cơ suy dinh dưỡng, cải thiện tình trạng nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy, táo bón, biếng ăn và khó ngủ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm.Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đã được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng cân sau 2 tháng

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ đã được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng cân sau 2 tháng

Bên cạnh đó, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ bổ sung tới 52 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cùng bộ đôi dưỡng chất Canxi, Vitamin D3 giúp hệ xương thêm chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ với bộ đôi sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi, có giá trị dinh dưỡng tương đương sẵn sàng đồng hành cùng trẻ tăng cân cao khoẻ. Sản phẩm vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon bé yêu thích và giá thành hợp lý với người tiêu dùng.

Bằng công thức dinh dưỡng cải tiến và kết quả chứng minh khoa học, Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới khẳng định chất lượng với khách hàng trên toàn quốc, tiếp tục sứ mệnh góp phần nâng cao tầm vóc cho hàng triệu trẻ em suy dinh dưỡng, nhẹ cân thấp còi tại Việt Nam.

Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ | Bé tăng cân cao khỏe

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://nutricare.com.vn/nutricare-colos24h-grow-plus.html

Facebook: https://www.facebook.com/colos24hgrowplus

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Nguồn: Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ mới từ Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment