LỄ KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP NUTRICARE – 365 MOVE UP

Rate this post
18/10/2010- 18/10/2024 – Trong không khí náo nhiệt và tràn đầy niềm tự hào của Ngày hội Y dưỡng 2024, Nutricare đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập. Sự kiện diễn ra tại Nhà máy GMN mới, một biểu tượng minh chứng cho sự phát triển không ngừng của Nutricare, đánh dấu một chặng đường dài đầy nỗ lực và thành công.
 
 
Với chủ đề “365 Move Up”, Nutricare muốn gửi gắm thông điệp về sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần dám nghĩ dám làm và sự đổi mới sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên. Trong suốt 14 năm qua, Nutricare đã không ngừng vượt qua những thử thách, nắm bắt cơ hội để trở thành niềm tự hào Quốc gia về Y Dưỡng.
Trong buổi lễ, Nutricare cũng thể hiện lòng biết ơn, tri ân tới các thế hệ nhân viên: thông qua hoạt động vinh danh CBCNV gắn bó với công ty 10 năm và đóng góp vào sự thành công của công ty.
Hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với màn tặng hoa của các đấng nam nhi tới toàn thể các chị em Nutricare và Ngày hội Y dưỡng – MasterChef 2024.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Đức Minh đã chia sẻ: “14 năm qua là một hành trình đầy ý nghĩa và tự hào. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Với chủ đề “365 Move Up”, chính là lời khẳng định quyết tâm không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Cảm ơn tất cả CBCNV đã cùng tin tưởng, nỗ lực và đồng hành trên hành trình Y Dưỡng đầy gian nan nhưng cũng đầy vinh quang. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Cảm ơn tất cả các bạn!”
Buổi lễ kỷ niệm 14 năm thành lập đã khép lại thành công tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Nutricare. Với những thành tựu đã đạt được và những mục tiêu mới đặt ra, Nutricare tự tin sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và ngày càng vươn xa hơn nữa!.
Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *