ColosCare 2+ được chứng minh lâm sàng giúp đề kháng khỏe, bé tăng cân

Rate this post

Eva – Giai đoạn nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 đã qua đi nhưng vẫn còn nhiều mối lo ngại khác tiềm ẩn trong môi trường xung quanh. Thời tiết nắng nóng kéo dài tạo điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh như sốt vi rút, bệnh đường hô hấp, bệnh đường tiêu hóa,… phát triển và lây lan. Đặc biệt, trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị tấn công do miễn dịch yếu, dẫn đến ốm vặt, chán ăn, ảnh hưởng tới quá trình phát triển.

Đề kháng vững vàng – “tấm lá chắn” bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ

Miễn dịch khỏe mạnh là nền móng quan trọng để bé có khả năng phòng và chống lại bệnh tật. Tuy nhiên, hệ miễn dịch non nớt cùng sức đề kháng còn yếu khiến bé dễ ốm vặt, trở nên nhạy cảm đối với các bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn như viêm đường hô hấp, tay chân miệng, … và các tác nhân dị ứng, ô nhiễm môi trường. Nếu không được can thiệp kịp thời, bé sẽ ốm vặt thường xuyên, khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, thiếu hụt dinh dưỡng. Quá trình phát triển của bé có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến chậm tăng cân và lớn chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Miễn dịch và đề kháng yếu khiến trẻ dễ mắc bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, dẫn đến chán ăn, thiếu dinh dưỡng

Lúc này, việc xây dựng chế độ dinh dưỡng đúng – đủ để tăng cường đề kháng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, bổ sung kháng thể IgG trong sữa non lấy từ 24h đến 48h sau sinh được coi là một trong những giải pháp tăng cường đề kháng hiệu quả cho bé. Được biết đến với khả năng bắt dính cao các mầm bệnh như virus, vi khuẩn có hại, kháng thể IgG giúp ngăn chặn, tiêu diệt chúng, từ đó làm giảm tình trạng nhiễm trùng cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng cho thấy bổ sung kháng thể IgG từ sữa non có tác dụng dự phòng nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ, giảm thiểu số lần mắc bệnh vặt.

Đặc biệt, sữa non 24h chứa lượng kháng thể IgG cao vượt trội so với các loại sữa non khác, được đánh giá là chất lượng nhất bởi các chuyên gia dinh dưỡng và tổ chức y tế.

ColosCare 2+ giúp đề kháng khỏe, bé tăng cân với hơn 1200mg kháng thể IgG từ Sữa non 24h nhập khẩu Mỹ cùng Protein dễ hấp thu

ColosCare 2+ được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng đề kháng, tăng cân sau 2 tháng

Được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosCare 2+ chứa Sữa non 24h nhập khẩu Mỹ, đã được chứng minh lâm sàng giúp bé cải thiện sức khỏe đề kháng, tăng cân hiệu quả. Đây cũng là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt mới nhất đến từ nhãn hàng ColosCare.

Cụ thể, ColosCare 2+ bổ sung lượng kháng thể IgG cao vượt trội với 1200mg từ Sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo mang đến nguồn sữa non chất lượng tốt nhất, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, xua tan nỗi lo trẻ ốm vặt, chán ăn, ảnh hưởng đến tốc độ phát triển.

Bên cạnh đó, ColosCare 2+ cũng sở hữu Protein dễ hấp thu cùng Canxi, Vitamin D3 đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng. Theo kết quả từ báo cáo chứng minh lâm sàng*, sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, trẻ dùng ColosCare 2 bữa/ngày được ghi nhận ít ốm vặt, giảm biếng ăn, tăng cân nặng và chiều cao. Tình trạng suy dinh dưỡng và nguy cơ suy dinh dưỡng ở nhóm trẻ can thiệp cũng giảm hơn 10,9% so với nhóm không can thiệp.

ColosCare 2+ bổ sung bộ đôi chất xơ HMO và lợi khuẩn Probiotic, giúp trẻ tiêu hóa khỏe, giảm tiêu chảy, táo bón, đồng thời tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và tăng cân khỏe mạnh.

ColosCare có cả phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, vị ngọt thanh dễ uống, đồng hành cùng bé yêu trong mọi hoạt động

Sản phẩm dành cho trẻ từ 2-10 tuổi, ColosCare 2+ hỗ trợ bé tăng đề kháng, tăng cân, xua tan nỗi lo ốm vặt và khiến trẻ mạnh khỏe hơn. Bộ đôi sản phẩm ColosCare có cả phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi (định lượng 110ml và 180ml) với giá trị dinh dưỡng tương đương. Kết hợp cùng hương vị thơm ngon, dễ uống, đây chính là những người bạn dinh dưỡng đắc lực, sẵn sàng đồng hành cùng bé yêu trong mọi hoạt động, giúp bé đề kháng khỏe, tăng cân vượt trội.

Thông tin sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng, liên hệ:

ColosCare 2+ có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 03/XNQC- BQLATTP do Ban quản lý An toàn thực phẩm – thuộc UBND tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 16/3/2023.

* Chứng minh lâm sàng “Hiệu quả bổ sung sản phẩm dinh dưỡng ColosCare lên tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của trẻ mẫu giáo theo báo cáo kết quả nghiên cứu của Trường Đại học Y dược Thái Bình” được thực hiện từ tháng 4/2022 đến tháng 10/2022

Nguồn: ColosCare 2+ được chứng minh lâm sàng giúp đề kháng khỏe, bé tăng cân (eva.vn)

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment