Smarta Grow vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

5/5 - (2 votes)

Dân trí – Ngày 28/6 vừa qua, nhãn hàng Smarta Grow của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare được bình chọn vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2022.

Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Chương trình nhằm tôn vinh thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm phục vụ nhu cầu của gia đình.

Đại diện nhãn hàng Smarta Grow tại lễ vinh danh chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2022

Theo nguyên tắc bình chọn của chương trình năm nay, khách hàng có thể tham gia bình chọn trực tiếp cho sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng. Thông qua đó người tiêu dùng được thực hiện quyền nêu ý kiến, góp ý của mình nhằm giúp các doanh nghiệp ngày càng cải thiện. Nhãn hàng Smarta Grow đã vượt qua nhiều đơn vị khác để lọt vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Điều này cho thấy Smarta Grow không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tại vòng thẩm định khắt khe của ban tổ chức mà còn được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

Ngoài ra, căn cứ theo các tiêu chí đánh giá của chương trình, chất lượng sản phẩm chiếm đến 40% trên tổng số điểm, bên cạnh những tiêu chí khác như giá cả, mẫu mã, thân thiện với môi trường. Đại diện nhãn hàng Smarta Grow chia sẻ: “Nuôi con là một hành trình dài đầy thử thách với mỗi ông bố bà mẹ. Với mong muốn đồng hành với các bậc phụ huynh trong hành trình cùng con khôn lớn, Smarta Grow đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện để con trưởng thành. Trong đó, nhãn hàng Smarta Grow hiện có 2 sản phẩm tiêu biểu là Smarta Grow+ và sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow được rất nhiều phụ huynh tin dùng”.

Sản phẩm Smarta Grow+ hỗ trợ bé tăng chiều cao, phát triển trí não có 2 định dạng gồm: sữa bột (900 gram và 400 gram) và sữa bột pha sẵn (110 ml và 180 ml) tiện lợi. Với bộ 3 dưỡng chất vitamin D3, vitamin K2 và canxi nano có trong sản phẩm, Smarta Grow+ giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao cho trẻ. Nhiều chuyên gia cũng đã chỉ ra rằng, chỉ bổ sung mỗi canxi nano, hoặc một trong 3 nhóm chất trên sẽ không giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt. Do đó, sự kết hợp của bộ 3 dưỡng chất với hàm lượng phù hợp theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia trong một sản phẩm chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến các mẹ tin dùng Smarta Grow+.

Smarta Grow+ với công thức dưỡng chất vượt trội hỗ trợ bé tăng chiều cao, phát triển trí não

Bên cạnh đó Smarta Grow+ còn là người bạn đồng hành trong quá trình phát triển trí não của trẻ. Thành phần Axit Folic và DHA có trong sản phẩm giúp trẻ phát triển hệ thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ, giảm nguy cơ phát triển chậm ngôn ngữ, duy trì và bảo vệ thị giác…

Bé ăn ngon và khỏe mạnh hơn mỗi ngày với các dưỡng chất từ Smarta Grow+

Ngoài ra, “thành viên mới nhất” của đại gia đình Smarta Grow chính là sản phẩm sữa dinh dưỡng trái cây Smarta Grow đang chiếm được nhiều sự yêu thích từ bố mẹ và các bé. Sữa dù tốt cho sức khỏe của trẻ như thế nào nhưng nếu khó uống, không hợp khẩu vị thì trẻ cũng không muốn uống. Hiểu được điều đó, Smarta Grow trái cây ra đời với 2 vị là dâu và cam tươi mát nhằm đánh thức vị giác và sự hào hứng của trẻ nhỏ khi uống.

Nguồn: Smarta Grow vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em | Báo Dân trí (dantri.com.vn)

5/5 - (2 votes)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment