Nutricare tiếp tục dự án trao tặng 25,000 ly sữa cho bệnh nhân xóm thận

5/5 - (1 vote)

Tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhân chạy thận tại xóm thận Bạch Mai, ngày 17/12 vừa qua, Nutricare đã tổ chức đợt trao tặng lần II, nằm trong dự án 25,000 ly sữa cho người bệnh.

Có mặt tại xóm thận Bạch Mai từ sớm giữa thời tiết 12 độ C, các cán bộ nhân viên của Nutricare cùng nhau trao tận tay tới 142 bệnh nhân chạy thận những ly sữa. Cái lạnh của miền Bắc dường như được xua tan, thay vào đó là sự ấm áp của tình người, của những chia sẻ thật tâm đến từ những thành viên trong đoàn trao tặng.

Trở lại xóm thận lần II, Nutricare nhận được nhiều tình cảm từ phía các bệnh nhân. Trừ những bệnh nhân chạy thận ca sáng, mọi người đều cùng đoàn tất bật công tác chuẩn bị. Tiếng cười nói, trò chuyện khiến cho không khí của con ngõ nhỏ 121 Lê Thanh Nghị tươi vui khác hẳn so với mọi ngày.

 width=

Không khí vui tươi tại xóm thận trong lần trao tặng lần II

Đồng thời, trong đợt trao tặng này, Nutricare cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. “Sau khi chạy thận tôi thường bị mất ngủ. Từ khi uống sữa của đoàn trao tặng, tôi thấy dễ ngủ, tinh thần cũng tốt hơn, ăn uống ngon miệng và cân nặng được cải thiện.”- chị Nguyễn Minh Hải, một bệnh nhân chạy thận chia sẻ.

 width=

Sau đợt trao tặng lần I, Nutricare được các bệnh nhân phản hồi tích cực về tình trạng bệnh lý

Với mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho các bệnh nhân, trong đợt trao tặng lần II, Nutricare tiếp tục mang đến sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh thận Leanmax Rena Gold 2.

Theo khuyến nghị của Hiệp hội Thận Quốc gia Hoa Kỳ (The National Kidney Foundation), người chạy thận cần nguồn dinh dưỡng cao năng lượng, giàu Protein, giúp bù đắp sự thất thoát chất dinh dưỡng trong quá trình lọc máu. Do vậy, Leanmax Rena Gold 2 rất thích hợp cho các bệnh nhân chạy thân bằng việc bổ sung dinh dưỡng cao năng lượng, giàu Protein, cùng hàm lượng Natri, Kali, Phospho được kiểm soát giúp cân bằng điện giải, tăng cường sức khỏe tổng thể.

 width=

Những ly sữa Leanmax Rena Gold 2 được trao tận tay tới người bệnh tại xóm thận

Mong rằng, sự chia sẻ từ Nutricare sẽ phần nào giúp cho các bệnh nhân có thêm động lực để tiếp tục kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Trước đó, ngày 13/10, Nutricare đã tổ chức đợt trao tặng lần I cho các bệnh nhân xóm thận. Sau đợt trao tặng lần II, Nutricare dự kiến lần trao tặng thứ III sẽ diễn ra vào tháng 2/2021, hoàn tất mục tiêu gửi tặng 25,000 ly sữa cho người bệnh.
5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment