Nutricare ra mắt Quỹ Đầu tư Phát triển và Giới thiệu Đại sứ thương hiệu

Rate this post

Sáng ngày 12/07/2021, Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ ra mắt Quỹ Đầu tư & Phát triển và Giới thiệu Đại sứ thương hiệu.

Vũ Thị Thuận (áo đen) cùng nhận hoa chúc mừng trong buổi Lễ ra mắt Quỹ Đầu tư & Phát triển và Giới thiệu Đại sứ thương hiệu.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Vũ Thị Thuận – Nguyên CT HĐQT Công ty CP Traphaco, cố vấn cấp cao của Nutricare, các thành viên trong Ban lãnh đạo, khách mời cùng toàn thể các anh chị phụ trách bộ phận cùng tham dự buổi họp online.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc công ty chia sẻ, Quỹ Đầu tư & Phát triển Nutricare được thành lập với sứ mệnh nâng cao vị thế, uy tín và tầm vóc của công ty, đồng thời là cơ sở quan trọng để gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Nutricare trong giai đoạn tới.

Trong buổi Lễ ra mắt, đại diện Ban lãnh đạo Nutricare đã trao quyết định bổ nhiệm bà Vũ Thị Thuận trở thành Chủ tịch Quỹ Đầu tư & Phát triển Nutricare. Theo đó, Chủ tịch Quỹ Đầu tư & Phát triển có trách nhiệm quản lý và xử lý có hiệu quả nguồn Quỹ theo đúng chức năng của Quỹ và quy định của Pháp luật. Trong giai đoạn tới, bà Vũ Thị Thuận sẽ cùng Ban lãnh đạo Nutricare lên kế hoạch và triển khai các dự án trọng điểm của Nutricare; Xây dựng chính sách, hoạt động nhằm nâng cao vị thế, uy tín, thương hiệu cũng như doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp; Lên phương án và kế hoạch cụ thể về việc thực hiện IPO.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Vũ Thị Thuận cho biết: Với sự ra đời Quỹ Đầu tư & Phát triển, trong giai đoạn tới Nutricare nhất định sẽ có những bước chuyển mình đáng kể để thích nghi với thời đại sau một thập kỷ gia nhập ngành. Bà Thuận sẽ phối hợp cùng với Ban lãnh đạo công ty để từng bước dẫn dắt, giúp công ty đến gần hơn với những cơ hội mới, tăng cường quy mô và uy tín doanh nghiệp.

Đồng thời, bà Vũ Thị Thuận cũng được giới thiệu là Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm dinh dưỡng người lớn của Nutricare. Ban lãnh đạo Nutricare kỳ vọng, với vai trò là Đại sứ thương hiệu, bà Vũ Thị Thuận sẽ giúp dòng sản phẩm dinh dưỡng người lớn của Nutricare đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, gia tăng sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm trong thời gian tới.

Trước đó, bà Vũ Thị Thuận được biết đến với vai trò là thành viên Ban cố vấn của Nutricare, tham mưu, cùng Ban lãnh đạo Nutricare hoạch định chiến lược hoạt động và phát triển dài hạn.  Bên cạnh đó, tên tuổi của bà Vũ Thị Thuận cũng gắn liền với công ty Traphaco. Bà ghi dấu ấn khi dẫn dắt Traphaco chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang doanh nghiệp cổ phần. Với chiến lược khác biệt, tập trung vào hiện đại hóa mảng đông dược, bà Thuận đã đưa Traphaco từ một doanh nghiệp nhỏ thành công ty sản xuất đông dược lớn nhất Việt Nam.

Hơn 40 năm gắn bó với Traphaco, bà Thuận được coi là linh hồn của công ty, góp công lớn tạo nên công ty dược Traphaco vững mạnh hiện nay. Bằng tâm huyết và nỗ lực của bản thân, trong sự nghiệp của mình bà Thuận đạt được rất nhiều những thành tích/giải thưởng đáng tự hào, trong đó phải kể tới như: Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2008; Giải thưởng Kovalevskaia cho nhà khoa học nữ; Huân chương Lao động hạng Ba; Danh hiệu Nữ doanh nhân tri thức thành đạt; Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 (Forbes bình chọn).

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment