Tình cờ “bén duyên” và hành trình gắn bó với Nutricare của bà chủ cửa hàng Hồng Phượng
Gặp gỡ chị Tám, một trong những chủ cửa hàng đại sứ Nutricare có doanh thu lớn tại tỉnh Vĩnh Long, chúng tôi được nghe kể về rất nhiều điều đặc biệt trên con đường đưa chị và cửa hàng Hồng Phượng đến với thành công như ngày hôm nay.
Bước ngoặt trong định hướng kinh doanh
Tìm kiếm đáp án “sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ bé thấp còi” trong bài toán mà rất nhiều bà mẹ gặp phải khi con còn nhỏ, chị Tám tình cờ biết đến và ấp ủ ý định kinh doanh các sản phẩm của Nutricare từ đây.
Chị Tám chia sẻ, năm bé nhà chị được 3 tuổi, bé gầy và thường xuyên biếng ăn. Lo lắng cho tình hình sức khỏe của con, chị đã đưa con đi khám tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. Hồ Chí Minh). Tại đây, chị Tám được bác sĩ khám, tư vấn và giới thiệu sữa Care 100 Plus để bổ sung dinh dưỡng cho con trong giai đoạn điều trị biếng ăn, thấp còi. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ dinh dưỡng theo tư vấn từ bệnh viện, chị Tám thấy sức khỏe của bé được cải thiện, bé tăng cân và “có da, có thịt” hơn.
Tuy nhiên, thời điểm đó tại Vĩnh Long hầu như chưa có đơn vị phân phối các sản phẩm của Nutricare. Do vậy, mỗi lần mua sữa cho con, chị Tám phải chạy lên thành phố Hồ Chí Minh để mua. Chị Tám cho biết, những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với hiệu quả tốt như vậy mà lại ít người biết đến vì khó mua thì thật tiếc. Từ đây, chị Tám ấp ủ ý định kinh doanh các sản phẩm của Nutricare tại quê nhà, một phần là tiện cho chính mình, một phần là muốn lan tỏa sản phẩm chất lượng tốt đến bà con khu vực.
Quyết định thay đổi định hướng kinh doanh được chị Tám đưa ra mà không hề chần chừ dù cơ sở sản xuất của chị đang trên đà phát triển.
Trước đó, chị Tám và chồng của mình đang sở hữu Cơ sở sản xuất Thực phẩm Hồng Phượng, chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm như: me hạt mềm, chanh cam thảo, tắc xí muội,… Sản phẩm do cơ sở của anh chị sản xuất và phân phối thường xuyên tham gia các phiên chợ hàng Việt Nam về nông thôn, tuần lễ hàng Việt Nam, rất hợp khẩu vị với người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, các sản phẩm của cửa hàng Hồng Phượng cũng có mặt rộng rãi tại các tiệm tạp hóa, chợ truyền thống, điểm dừng chân, khu du lịch trong, ngoài tỉnh, thị trường tiêu thụ cũng ngày càng mở rộng,… Thành lập từ năm 2017, đến nay, cơ sở sản xuất Hồng Phượng đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng thương hiệu Việt năm 2008, Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2014.
Nói là làm, chị Tám chủ động liên hệ với Nutricare. Sau đó, chị được bạn Ngọc Phương – nhân viên của công ty Nutricare đến thăm cửa hàng và trao đổi cơ hội hợp tác. Vốn đã có ấn tượng tốt với sản phẩm, lại được giới thiệu tận tình về công ty, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, chị Tám càng tin tưởng và thêm quyết tâm về định hướng kinh doanh của mình.
Các sản phẩm của Nutricare được khách hàng yêu thích tại cửa hàng Hồng Phượng
Luôn làm tròn chữ “tín” trong kinh doanh
Chia sẻ bí quyết kinh doanh của mình, chị Tám tâm sự, ngay từ khi khởi nghiệp, chữ “tín” là giá trị quan trọng được chị đặt lên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh. Đó cũng chính là lý do mà từ khi bắt đầu có Cơ sở sản xuất Thực phẩm Hồng Phượng, cho đến khi kinh doanh thêm các sản phẩm của Nutricare, cửa hàng của chị Tám luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong khu vực. Sự tin yêu đó được gây dựng bởi quá trình cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ không chỉ của riêng chị Tám mà còn được vun đắp bởi đội ngũ nhân viên trong cửa hàng, được đào tạo bởi một người chủ có tâm.
Chị Tám cho hay, quá trình kinh doanh, chị rất chú trọng tìm hiểu về đối tác và sản phẩm của họ. Đến với Nutricare cũng vậy, mặc dù đã được trải nghiệm chất lượng sản phẩm từ trước, nhưng chị Tám vẫn luôn cẩn thận tìm hiểu thêm về hệ thống sản xuất, đối tác cung ứng và đội ngũ nhân sự của Nutricare. “Nếu không hiểu tường tận về sản phẩm mình bán, thì có khéo léo đến đâu mình cũng chỉ khiến cho khách hàng mua 1, 2 lần đầu tiên. Rồi sau này, nếu họ có thắc mắc, mình không giải đáp được cho họ thì khách hàng cũng sẽ bỏ mình mà đi.” – chị Tám chia sẻ. Bản thân mình hiểu về sản phẩm đã đành, chị Tám còn luôn định kỳ đào tạo cho nhân viên về kiến thức sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm mới, bên cạnh đó là cải tiến quy trình, dịch vụ bán hàng để khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
Quá trình kinh doanh, chị Tám rất chú trọng tìm hiểu về đối tác và sản phẩm trước khi quyết định hợp tác
Sau nhiều nỗ lực, doanh số bán hàng và sự tin tưởng của người dân dành cho cửa hàng Hồng Phượng ngày một tăng lên. Chị Tám tâm sự, chị rất may mắn khi có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện của Nutricare . Các khách hàng quay lại cửa hàng đều dành lời khen rất tốt về nhân viên tư vấn và quan trọng hơn là hiệu quả tốt từ sản phẩm của Nutricare đem lại. Chia sẻ thêm, chị Tám cho biết bản thân cảm thấy yên tâm khi hợp tác với Nutricare bởi công ty có chế độ tốt, quan tâm cửa hàng và luôn theo sát, hỗ trợ cửa hàng mọi mặt.
Sau nhiều năm, cái tâm trong sáng của người làm nghề đã tạo nên uy tín của cửa hàng Hồng Phượng nói chung và chị Tám nói riêng. Cũng bởi cái tâm, sự cẩn thận ấy đã khiến người dân khu vực tin yêu cửa hàng Hồng Phượng. “Nhiều khi chị Tám chỉ nói vài câu là khách họ ưng và mua sản phẩm rồi. Vì họ biết chị Tám cẩn thận và chỉ tư vấn sản phẩm chất lượng cho mọi người nên họ tin tưởng.” – chị Hồng Anh, nhân viên cửa hàng Hồng Phượng cho hay.
Nỗ lực hết mình để duy trì sự tin tưởng và niềm tin yêu của khách hàng bằng việc làm tròn chữ “tín” trong kinh doanh, chúng tôi tin rằng, chị Tám, cửa hàng Hồng Phượng cũng như công ty Nutricare sẽ ngày một phát triển lớn mạnh, thành công hơn nữa trong tương lai.
Chị Tám (váy nâu) cùng đại diện công ty Nutricare khu vực Vĩnh Long
Cửa hàng Hồng Phượng
Cửa hàng đại sứ của Nutricare tại Vĩnh Long Địa chỉ: 63/2 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long Hotline: 02703.947.766 – 0907.775.878 Nutricare là công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dinh dưỡng y học hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ 2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng, Nutricare cung cấp các giải pháp toàn diện về dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi: Từ bà mẹ mang thai đến khi trẻ chào đời, lớn lên, trưởng thành và già đi. Đặc biệt, Nutricare đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt cho người bệnh như ung thư, gan, thận, tiểu đường, tuyến giáp… Website: https://nutricare.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia |
Cảm ơn bạn để lại đánh giá
Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *