Nutricare nhận bằng khen của Hiệp Hội Sữa vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành sữa Việt Nam
Ngày 17/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (18/10/2010 – 18/10/2025). Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Nutricare vinh dự được nhận bằng khen từ Hiệp Hội Sữa Việt Nam vì có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của […]
Ngày 17/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (18/10/2010 – 18/10/2025).
Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Nutricare vinh dự được nhận bằng khen từ Hiệp Hội Sữa Việt Nam vì có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam, giai đoạn 2016 – 2025.
PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam trao tặng bằng khen cho Nutricare vì đã có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của ngành sữa Việt Nam giai đoạn 2016 – 2025
Đồng hành phát triển ngành sữa Việt Nam
Tại sự kiện PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh, trong bức tranh phát triển chung của ngành sữa, Nutricare là một điểm sáng nổi bật về tinh thần đổi mới và định hướng phát triển dựa trên khoa học – công nghệ và chất lượng sản phẩm.
Dù khởi đầu muộn hơn một số doanh nghiệp khác, nhưng Nutricare đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng những bước đi rất khác biệt: đầu tư bài bản vào nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại, và đặc biệt là theo đuổi dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học – một lĩnh vực còn mới mẻ nhưng mang ý nghĩa to lớn đối với sức khỏe cộng đồng.
PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam phát biểu tại sự kiện
“Điều mà Hiệp hội Sữa Việt Nam đánh giá rất cao ở Nutricare chính là tính nghiêm túc và chuyên nghiệp trong phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học. Không chỉ dừng lại ở ý tưởng, Nutricare còn thực hiện các thử nghiệm lâm sàng, kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm theo quy chuẩn quốc tế. Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh và người tiêu dùng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, đây là một hướng đi thể hiện tầm nhìn dài hạn, trách nhiệm xã hội và niềm tin vào giá trị của khoa học dinh dưỡng.” – ông Trung nhấn mạnh.
15 năm tiên phong kiến tạo Dinh dưỡng Y học
Năm 2010, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare ra đời trong bối cảnh những thách thức về sức khỏe cộng đồng liên quan đến dinh dưỡng chủ yếu tập trung vào tình trạng suy dinh dưỡng thiếu vi chất ở khu vực nông thôn và thừa cân béo phì ở khu vực thành thị.
Thấu hiểu dinh dưỡng là nguồn sống, là yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống và là nền tảng của sức khỏe quốc gia, Nutricare đã lựa chọn con đường khác biệt, phát triển các giải pháp Dinh dưỡng Y học dựa trên cơ sở khoa học hiện đại, ứng dụng thành tựu nghiên cứu quốc tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam một cách toàn diện và bền vững.
Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, thành công bền vững không đến từ may mắn, mà đến từ sự trung thực trong chất lượng, sự dấn thân trong đổi mới sáng tạo và tinh thần tiên phong, bản lĩnh dám đi trước. Bằng sự kiên định, các thế hệ cán bộ nhân viên Nutricare đã dồn hết tâm huyết và trí lực của mình, không phải chỉ để làm ra những giải pháp Dinh dưỡng Y học tốt hơn, mà còn tạo ra giá trị khác biệt, giúp cộng đồng ngày càng thêm khỏe mạnh và hạnh phúc.”
Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty
Nutricare đã hợp tác với các tổ chức quốc tế uy tín, không ngừng đầu tư vào nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và chuẩn hóa quy trình sản xuất để đảm bảo mỗi sản phẩm không chỉ tốt, mà thật sự có giá trị khoa học và hiệu quả thực tiễn.
Từ đó, doanh nghiệp từng bước khẳng định vị trí của mình trên bản đồ dinh dưỡng Việt Nam cũng như quốc tế. Nutricare 8 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học; nhiều giải pháp dinh dưỡng của Nutricare được cộng đồng chuyên môn đánh giá cao; hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Nutricare cho các thành viên trong gia đình mình.
Những sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare không chỉ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sữa nội địa, mà còn khẳng định rằng doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ, tạo ra sản phẩm chuyên biệt, an toàn và đạt chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là ưu thế khác biệt giúp công ty xây dựng được niềm tin bền vững với người tiêu dùng trong nước.