Nutricare được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Rate this post

Sức khỏe Đời sống – Ngày 17/05, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023.

Đây là Bảng xếp hạng do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo VietnamNet phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh 50 Doanh nghiệp đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2015 – 2022.

Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế và tầm vóc của Nutricare trong năng lực kinh doanh và những đóng góp không ngừng nghỉ trong việc mang Dinh dưỡng Y học chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nutricare được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Tiếp tục tăng trưởng hai con số nhờ kiên định với hướng đi khác biệt

Thành lập năm 2010, Nutricare hiện đang là đơn vị tiên phong với các sản phẩm Dinh dưỡng Y học, hợp tác và ứng dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng quốc tế nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt trong suốt 12 năm.

Đặc thù Dinh dưỡng Y học là một ngành mới mẻ, tiềm năng nhưng cũng mang nhiều thách thức. Đào tạo Dinh dưỡng Y học tại Việt Nam còn non trẻ, tạo nên “lỗ hổng” lớn về nhân sự. Doanh nghiệp cũng cần nguồn vốn đủ mạnh và đủ liều lĩnh để trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng yêu cầu từ phòng nghiên cứu đến dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.

Bên cạnh đó, quá trình quyết tâm theo đuổi Dinh dưỡng Y học cũng buộc Nutricare phải tìm lời giải cho bài toán cung – cầu của thị trường Việt Nam. Từng độ tuổi (trẻ em, người lớn, người cao tuổi), từng bệnh lý (tuyến giáp, ung thư, tiểu đường, thận, suy dinh dưỡng, thấp còi…), thậm chí từng khu vực sinh sống (nông thôn, thành phố) đều là tiền đề tạo nên nhu cầu khác biệt về chế độ dinh dưỡng của từng cá thể. Điều này đòi hỏi công tác nghiên cứu sản phẩm của Nutricare cần phải đa dạng và tối ưu hóa sao cho phù hợp với đặc điểm thể trạng khác biệt của người Việt trong mỗi giai đoạn cuộc đời. Đồng thời, việc liên tục cải tiến và cho ra mắt sản phẩm mới cũng góp phần đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong từng thời điểm. Đây được coi là yếu tố tiên quyết để Nutricare gìn giữ giá trị kinh doanh và bền vững theo đuổi mục tiêu Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học.

Đối mặt với “bài toán khó”, trong suốt hơn 1 thập kỷ, Nutricare đã từng bước vượt qua thách thức, kiên định với con đường phát triển Dinh dưỡng Y học tại Việt Nam. Quá trình cử nhân sự tham gia đào tạo tại nước ngoài hoặc mời chuyên gia nước ngoài về nước đào tạo cho nhân sự nội bộ, hay việc xây dựng nhà máy hiện đại đạt chuẩn chất lượng ISO 22000:2018, GMP, HACCP; nghiên cứu và sản xuất danh mục sản phẩm Dinh dưỡng Y học lớn nhất Việt Nam với hơn 50 dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên sâu của con người chính là minh chứng khẳng định sự nghiêm túc, nỗ lực đồng thời là đòn bẩy để Nutricare duy trì mức tăng trưởng hai con số trong suốt hơn 10 năm hoạt động.

Nhà máy Nutricare được trang bị hệ thống dây chuyền tự động hóa, được thiết kế riêng bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn Tetra Pak

Chưa dừng lại ở đó, Nutricare vẫn tiếp tục đổi mới nhằm đem đến giải pháp Dinh dưỡng Y học ngày càng chuyên sâu cho người Việt. Đại diện Nutricare chia sẻ: “Lựa chọn hướng đi khác biệt chưa đủ, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của Nutricare luôn phải linh hoạt tái cấu trúc sản phẩm, cải tiến để mang tới các sản phẩm dinh dưỡng vượt trội với chi phí hợp lý nhất. Đầu tháng 5/2023, Nutricare đã bắt tay với các chuyên gia quốc tế, thành lập Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ, với sứ mệnh dẫn đầu về nghiên cứu và ứng dụng giải pháp Dinh dưỡng Y học hàng đầu thế giới, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ nhằm chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam.”

Ngày 01/05/2023, Lễ ký kết thành lập Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ (Nutricare Medical Nutrition Institute – USA) đã diễn ra tại trụ sở ở bang Florida

Đột phá tăng trưởng – Xuất sắc nằm trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất 

Với chiến lược và hướng đi khác biệt, Nutricare đã xuất sắc vượt qua bộ tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, nằm trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023.

Mặc dù đây được coi là giai đoạn “thử lửa” của doanh nghiệp khi đối mặt với những bất ổn về kinh tế – chính trị toàn cầu, song Nutricare đã khẳng định bản lĩnh của doanh nghiệp dẫn đầu về Dinh dưỡng Y học. Nhờ đó, Nutricare xuất sắc ghi tên mình trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023 với hiệu quả kinh doanh cao, tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định.

“Khát khao nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt, bằng việc hợp tác và ứng dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng quốc tế trong các sản phẩm Dinh dưỡng Y học, Nutricare đã, đang và sẽ tiếp tục nối dành hành trình giúp thế hệ người Việt tương lai có sức khỏe và trí tuệ vươn tầm.” – đại diện Nutricare chia sẻ thêm.

Tham khảo thêm thông tin Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại:

Nguồn: Nutricare được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023 (suckhoedoisong.vn)

Rate this post

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment