Nutricare cùng chung tay giúp đỡ trường hợp khó khăn – bé Vũ Hoài Nam ở Vĩnh Phúc

5/5 - (1 vote)

Nutricare cùng chung tay giúp đỡ trường hợp khó khăn – bé Vũ Hoài Nam ở Vĩnh Phúc

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và giá trị thực sự cho người tiêu dung, Nutricare rất quan tâm đến những giá trị cộng đồng – chung tay làm nên cuộc sống.

Trong suốt thời gian qua, công ty TNHH Dược phẩm Nutricare rất lấy làm tự hào khi được đồng hành cùng Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc cùng chung tay ủng hộ và sẻ chia những người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

 width=

Tổ CTXH Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc trao những phần quà của Nutricare đến gia đình Nam

Ngày 26/10 vừa qua, sau khi nhận được thông tin từ Tổ công Tác xã hội, Công ty Dược Phẩm Nutricare cùng các anh chị trao những phần quà cho trường hợp của bé Vũ Hoài Nam.Hoài Nam là một cậu bé được chuẩn đoán Xuất huyết não từ khi mới sinh ra,  cậu bé được chuyển chăm sóc đặc trị đặc biệt tại Khoa hồi sức – sơ sinh – bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Được biết, hoàn cảnh gia đình bé ở Làng Ao Trạch,  Thôn Bá Thiện 2, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, gia đình vô cùng khó khăn, không có khả năng chi trả viện phí cho bé.

 width=

 width=

Hình ảnh bé Nam trong tình trạng bệnh còn rất nặng nề

Nhờ sự tận tâm của đội ngũ Y Bác Sĩ Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc và lòng hảo tâm của nhiều quý mạnh thường quân, hiện nay Hoài Nam đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn thở máy và trong tình trạng bệnh còn rất nặng nề.

 width=

Nutricare rất mong Nam sẽ sớm hồi phục, tương lai, bao điều đẹp đẽ còn đang đợi em trước mắt. Cũng nhân đây, Nutricare xin gửi đến những tấm lòng hảo tâm cùng nhau san sẻ, giúp đỡ em và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bởi “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Tuyết Băng

 

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment