Nutricare trao tặng 80.000 ly sữa dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư

tienphong.vn – 80.000 ly sữa dinh dưỡng sẽ được Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp cùng Công ty Nutricare dành tặng đến các bệnh nhi ung thư tại hai bệnh viện nhi tuyến đầu cả nước bao gồm Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ […]

tienphong.vn – 80.000 ly sữa dinh dưỡng sẽ được Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp cùng Công ty Nutricare dành tặng đến các bệnh nhi ung thư tại hai bệnh viện nhi tuyến đầu cả nước bao gồm Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh).

Ngày 8/7 đã diễn ra sự kiện Lễ công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học do Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) được tổ chức. Đồng thời, Nutricare cùng Báo Sức khỏe và Đời sống triển khai chương trình hợp tác chiến lược 80.000 ly sữa dinh dưỡng dành tặng bệnh nhi ung thư – năm thứ 2.

Tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, gánh nặng ung thư đang trở nên nghiêm trọng đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội. Theo báo cáo năm 2024 của Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) ước tính đến năm 2050 số ca mắc ung thư toàn cầu sẽ lên tới con số 35 triệu người. Trong đó, mặc dù ung thư ở trẻ em là nhóm bệnh tương đối hiếm gặp. Nhưng, tỷ lệ mắc ung thư ở trẻ tăng nhẹ theo thời gian vẫn là một điều đáng lo ngại. Theo WHO, trên thế giới, mỗi ngày có hơn 1000 trẻ em được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Ở các nước thu nhập cao, 80% trẻ được chuẩn đoán sẽ sống sót. Tuy nhiên, ở các nước thu nhập thấp và trung bình con số này chỉ đạt ở mức 20%.

Theo TS. BS Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em (Bộ Y tế), theo số liệu từ Bộ Y tế, Việt Nam đang đồng thời chịu ba gánh nặng về dinh dưỡng, đó là thiếu dinh dưỡng (thấp còi, gầy còm), thừa cân, béo phì và thiếu vi chất dinh dưỡng. Đứng trước thách thức lớn hiện nay, để cải thiện tình trạng dinh dưỡng, qua đó góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam, Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng thực hiện nhiều biện pháp can thiệp chuyên môn nhằm đạt được chỉ tiêu về cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em, dinh dưỡng bà mẹ, dự phòng các bệnh mạn tính không lây, các yếu tố nguy cơ có liên quan ở trẻ em, thanh thiếu niên và người trưởng thành.

“Chương trình “80,000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư” do công ty Nutricare phối hợp cùng Báo Sức khỏe và Đời sống triển khai từ năm 2023 cũng đã mang lại ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ ung thư trong điều trị, giúp trẻ có sức khỏe tốt hơn để chống lại bệnh. Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái cùng nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp trong việc chăm sóc dinh dưỡng đối với bệnh nhi ung thư, vì sức khỏe toàn diện cộng đồng. Chúng tôi mong rằng, sang năm thứ hai, chương trình sẽ tiếp tục đạt hiệu quả tích cực và góp phần vào việc cải thiện dinh dưỡng cho đối tượng yếu thế trong xã hội, cụ thể là trẻ em ung thư”- TS. Trần Đăng Khoa phát biểu tại sự kiện.

Theo Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống Trần Tuấn Linh, chương trình hợp tác giữa Báo Sức khỏe – Đời sống và Nutricare dành tặng 80.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Những ly sữa sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh nguy hiểm này, cũng như vai trò của dinh dưỡng trong việc hỗ trợ người bệnh tăng cường sức khỏe thể chất, chiến đấu với bệnh tật.

Cũng trong sự kiện, Nutricare công bố Công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học với NMNI-USA. Theo đó, những năm qua, Nutricare liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Từ tháng 7/2023, Nutricare hợp tác cùng NMNI-USA nhằm ứng dụng thành quả khoa học dinh dưỡng quốc tế, mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học chất lượng cao, chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp thể trạng người Việt Nam. Sau một năm hợp tác, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nutricare và NMNI-USA đã cho ra mắt các giải pháp dinh dưỡng góp phần cải thiện sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi.

Nguồn: 80.000 ly sữa dinh dưỡng tặng bệnh nhi ung thư (tienphong.vn)

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]