Nutricare liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia về Dinh dưỡng Y học

VnExpress – Tại Hà Nội, ba dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare vừa được Bộ Công thương vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” tại sự kiện diễn ra tối 4/11. Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 Đây là năm thứ 8 liên tiếp Công ty Cổ phần […]

VnExpress – Tại Hà Nội, ba dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare vừa được Bộ Công thương vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” tại sự kiện diễn ra tối 4/11.


Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare có các dòng sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học.

Đại diện Nutricare giơ cao chứng nhận sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” và hoa sau khi được Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Công thương trao. Ảnh: Ban tổ chức

Ba dòng sản phẩm nhận giải thưởng năm nay của Nutricare gồm Metacare, Smarta Grow và Hanie Kid. Đây đều là những dòng sản phẩm chủ lực do Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Mỹ (NMNI-USA), nghiên cứu riêng cho đối tượng trẻ em Việt Nam, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai.

Trong đó, Metacare là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh từ giai đoạn là thai nhi đến từng giai đoạn phát triển sau này. Nutricare đã ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào sữa mát Metacare Opti giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn. Dòng sản phẩm Smarta Grow với các dưỡng chất thiết yêu hỗ trợ trẻ tăng chiều cao. Sản phẩm Hanie Kid dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi, đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng cân sau một tháng sử dụng.

Nutricare có nhiều sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho trẻ em, nhằm nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai. Ảnh: Nutricare

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Tổng giám đốc Nutricare cho biết, sự đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng, thế mạnh năng lực nghiên cứu là những yếu tố quyết định giúp Nutricare giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học. Giai đoạn tới, Nutricare tiếp tục đẩy mạnh phát triển các công thức dinh dưỡng cho trẻ em với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai cũng như các công thức góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.

Xác định nền tảng sức khỏe đến từ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Khởi đầu bằng công thức hồi phục sức khỏe cho trẻ suy dinh dưỡng nặng, đến nay, doanh nghiệp sở hữu danh mục sản phẩm Dinh dưỡng Y học đa dạng cho từng đối tượng như người ung thư, người tiểu đường, người bệnh thận… Những sản phẩm này được phân phối rộng khắp cả nước và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Chỉ tính riêng năm 2023, gần 180 triệu sản phẩm mang thương hiệu Nutricare đã đồng hành dinh dưỡng cùng các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Ảnh: Nutricare

Để đạt được điều này, Nutricare đẩy mạnh hợp tác quốc tế. Trong đó Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Mỹ (NMNI-USA) là đối tác chiến lược cùng doanh nghiệp đưa những chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng tiêu chuẩn Mỹ áp dụng phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, những giải pháp dinh dưỡng được hai bên ra mắt đều trải qua các bước thử nghiệm ở quy mô Labo và thử nghiệm lâm sàng trên cộng đồng người Việt với kết quả về độ chấp nhận cao, hiệu quả sử dụng tốt.

Đây cũng là động lực để Nutricare tiếp tục đi đầu khai phá thị trường Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, mang đến những giải pháp dinh dưỡng mới phục vụ cộng đồng, góp phần giúp thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại:

– Website: nutricare.com.vn

– Fanpage: facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Nguồn: Nutricare liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học (VnExpress)

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]