Khám phá Care 100 Active – Nhãn sữa đầu tiên mà tuyển thủ Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu

dantri.com.vn – Ra mắt vào đầu tháng 5/2021, Care 100 Active ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội, cùng với đó là sức hút đến từ cầu thủ trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu – đại sứ độc quyền của thương hiệu Care […]

dantri.com.vn – Ra mắt vào đầu tháng 5/2021, Care 100 Active ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội, cùng với đó là sức hút đến từ cầu thủ trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu – đại sứ độc quyền của thương hiệu Care 100 Active.

 width=

Đoàn Văn Hậu: “Nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp tôi thêm bản lĩnh, theo đuổi đam mê”

Ở tuổi 20, Văn Hậu đã sở hữu bảng thành tích “khủng” mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước. Đồng thời, chàng cầu thủ trẻ cũng được ví như “kỷ lục gia” có 1 không 2 của bóng đá Việt Nam khi khoác áo 4 đội tuyển của Việt Nam trong cùng một năm, bao gồm: đội tuyển U.18, U.20, U.23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, Văn Hậu cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan.

Trên hành trình đó, chính nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực đã giúp Văn Hậu tự tin theo đuổi đam mê và nỗ lực để không ngủ quên trên chiến thắng, bản lĩnh vượt qua mọi cám dỗ sau ánh hào quang, cống hiến từng ngày.

Văn Hậu chia sẻ: “Khi nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu từ Care 100 Active với thông điệp “Năng lượng vượt trội – Vươn tới tầm cao”, Văn Hậu đã thấy sự đồng điệu giữa những gì những gì mình và nhãn hàng cùng theo đuổi. Với Hậu, nguồn năng lượng tích cực mới là yếu tố quyết định để có một Văn Hậu như ngày hôm nay. Do đó, Văn Hậu muốn đồng hành cùng Care 100 Active để lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ đến trẻ em Việt Nam.”

Và đó cũng chính là lý do chàng cầu thủ trẻ lần đầu tiên nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn sữa. Cả Văn Hậu và Care 100 Active đều mong muốn mang đến nguồn năng lượng vượt trội, truyền cảm hứng về một tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh cho các bạn nhỏ, dù đang học tập, vui chơi, khám phá thế giới đầy mới mẻ hay trên hành trình chinh phục ước mơ.

 width=

Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu là đại sứ độc quyền của Care 100 Active để lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ đến trẻ em Việt Nam

Care 100 Active: “Năng lượng vượt trội – Vươn tới tầm cao”

Được nghiên cứu để bổ sung dinh dưỡng phù hợp với thói quen ăn uống, sinh hoạt và thể trạng của trẻ em Việt Nam, ngay từ thời điểm ra mắt, Care 100 Active đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc thức uống cacao lúa mạch đã có mặt trên thị trường.

Hệ chất “5 Active” độc quyền lần đầu tiên phong giới thiệu trong Care 100 Active quyền giúp trẻ: Phát triển cơ xương, chiều cao; Tăng cường sức đề kháng; Chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; Bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập; Nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đồng thời, Care 100 Active còn sở hữu tới 29 loại dưỡng chất, giúp tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ, tiêu biểu như: Canxi, Vitamin D3 giúp phát triển cơ xương, chiều cao; Vitamin A, C, E, Selen, Kẽm tăng cường sức đề kháng; Kẽm, Lysin giúp chuyển hóa năng lượng và kích thích ăn ngon; Magie, Vitamin B6 nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Không chỉ sở hữu hệ chất độc quyền và nguồn dưỡng chất vượt trội, Care 100 Active còn mang diện mạo ấn tượng với hình ảnh đại sứ thương hiệu độc quyền là tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu đầy năng lượng, mạnh mẽ thu hút các bạn nhỏ. Hương vị cacao lúa mạch hấp dẫn từ Care 100 Active cũng là một điểm cộng khiến sản phẩm này đặc biệt được các bạn nhỏ yêu thích từ ngày đầu ra mắt.

Mỗi ngày, trẻ nên sử dụng 2 – 3 hộp 180ml hoặc 3 – 4 hộp 110ml để nhanh chóng bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập.

 width=

Care 100 Active sở hữu hệ chất “5 Active” độc quyền cùng 29 chất dinh dưỡng mang đến nguồn năng lượng vượt trội cho trẻ

Được biết, Care 100 Active là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Nutricare – Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2 lần liên tiếp từ năm 2018. Đây là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm dinh dưỡng đến từ Nutricare là sự kết hợp giữa thành tựu khoa học dinh dưỡng thế giới và dinh dưỡng y học cho từng lứa tuổi, bệnh lý, phù hợp nhất với đặc điểm sinh học của người Việt.

Sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch Care 100 Active dành cho trẻ từ 3 tuổi là sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng Care 100 thuộc Nutricare. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100Active/

Liên hệ tư vấn: 1800.6011 (miễn phí cước)

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/tuyen-thu-doan-van-hau-lam-dai-su-doc-quyen-cho-thuong-hieu-sua-care-100-active-20210524074007562.htm

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]