Đoàn Văn Hậu – Hình mẫu về sự tự tin và tràn đầy năng lượng tích cực trong cuộc sống

Từ một cậu bé lớp 4 tham gia các giải bóng của trường, đến nay, Đoàn Văn Hậu đã trở thành một cầu thủ trẻ rắn rỏi và tài năng của đội tuyển quốc gia, là trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ về sự tự tin và luôn tràn đầy năng […]

 width=

Từ một cậu bé lớp 4 tham gia các giải bóng của trường, đến nay, Đoàn Văn Hậu đã trở thành một cầu thủ trẻ rắn rỏi và tài năng của đội tuyển quốc gia, là trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ về sự tự tin và luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Ở tuổi 20, Văn Hậu đã có trong tay bảng thành tích đáng nể, một loạt danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước: Cầu thủ châu Á tiêu biểu tại FIFA World Cup U20-2017 (FOX Sports bình chọn); Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2017, 2018 và 2019. Cùng với đó là rất nhiều những chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Để có được những thành tích đáng tự hào đó, sự bền bỉ, nỗ lực và nguồn năng lượng mạnh mẽ từ Đoàn Văn Hậu chính là những gì chúng ta thấy ở cầu thủ trẻ tài năng này.

 width=

Nhiều người cho rằng, thành công ở tuổi hai mươi thường khiến chúng ta rơi vào cái bẫy của sự ảo tưởng, rằng chúng ta đủ giỏi giang, bản lĩnh để biến mọi ước mơ thành sự thật và nó chính là kẻ thù đáng sợ của người trẻ. Thế nhưng, Văn Hậu chưa bao giờ có suy nghĩ như thế.

 width=

Đó cũng chính là lý do Văn Hậu quyết định sang thi đấu tại Hà Lan. Đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp bóng đá của cầu thủ trẻ, cũng là khoảng thời gian nhiều thử thách, khắc nghiệt mà Văn Hậu đã dồn hết tinh thần, sức lực để rèn luyện bản thân.

 width=

Chính sự luyện tập bền bỉ, nguồn năng lượng tích cực luôn cháy trong Văn Hậu là yếu tố quyết định “độ cao lớn vượt trội” và sức vóc mạnh mẽ của chàng trai này. Và đó cũng chính là lý do cầu thủ trẻ tài năng này được chọn làm đại sứ độc quyền cho thương hiệu Care 100 của Nutricare. Sữa cacao lúa mạch Care 100 Active là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Care 100, mang diện mạo đột phá với hình ảnh của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đầy rắn rỏi mà mạnh mẽ, truyền cảm hứng đến tất cả các bạn nhỏ cũng đang có ước mơ và khát khao trở nên mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

 width=

Trong cương vị đại sứ thương hiệu độc quyền, Văn Hậu sẽ đồng hành cùng các hoạt động, sự kiện của thương hiệu trên cả nước, giúp Care 100 Active hoàn thành sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của trẻ, cung cấp nguồn năng lượng vượt trội để các em có một nền tảng thể lực tốt, vươn tới tầm cao mọi lúc mọi nơi, dù đang học tập, vui chơi, khám phá thế giới đầy mới mẻ hay trên hành trình chinh phục ước mơ.

 width=

Nutricare – Thương hiệu quốc gia dinh dưỡng Y học vừa cho ra mắt sản phẩm sữa cacao lúa mạch: Care 100 Active.

Đây là sản phẩm tiên phong hệ dưỡng chất “5 Active” độc quyền giúp trẻ phát triển cơ xương, chiều cao; tăng cường sức đề kháng; kích thích ăn ngon; bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập và nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời, Care 100 Active cũng là sản phẩm sữa cacao lúa mạch duy nhất trên thị trường sở hữu công thức dinh dưỡng với 29 loại dưỡng chất, giúp tối đa chuyển hoá năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ.

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100Active

Hotline tư vấn miễn phí: 1800.6011

 

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]