Sữa cacao lúa mạch Care 100 Active – Đột phá mới đến từ thương hiệu quốc gia Nutricare

Vnexpress.vn – Thương hiệu Nutricare vừa giới thiệu dòng sữa cacao lúa mạch Care 100 Active cho trẻ từ 3 tuổi, chứa tới 29 dưỡng chất và hệ “5 Active” độc quyền. Vừa ra mắt thị trường, dòng Care 100 Active mới của nhãn hàng Care 100 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của […]

Vnexpress.vn – Thương hiệu Nutricare vừa giới thiệu dòng sữa cacao lúa mạch Care 100 Active cho trẻ từ 3 tuổi, chứa tới 29 dưỡng chất và hệ “5 Active” độc quyền.

 width=

Vừa ra mắt thị trường, dòng Care 100 Active mới của nhãn hàng Care 100 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Theo đại diện thương hiệu Care 100, sản phẩm mới chinh phục phụ huynh và các bạn nhỏ nhờ kết hợp vị đậm đà, hương thơm tự nhiên đặc trưng của cacao, nguồn dưỡng chất từ sữa, chiết xuất lúa mạch cùng các vitamin, khoáng chất…

Sữa cacao lúa mạch Care 100 Active là sản phẩm mới nhất của nhãn hàng Care 100 thuộc Nutricare. Trước đó, Nutricare – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2018 – nổi tiếng với các sản phẩm kết hợp giải pháp dinh dưỡng và dinh dưỡng y học.

Để tạo nên thức uống đặc biệt, Care 100 Active ứng dụng hệ chất “5 Active” độc quyền, có tác dụng giúp trẻ phát triển cơ xương và chiều cao; tăng cường sức đề kháng; chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập; đồng thời nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng…

 width= Care 100 Active tiên phong giới thiệu hệ chất “5 Active” mang đến nguồn năng lượng vượt trội ở trẻ

Công thức 29 dưỡng chất, trong đó có canxi, vitamin D3 giúp trẻ phát triển cơ xương, chiều cao; vitamin A,C,E, selen, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng; kẽm, lysin giúp chuyển hóa năng lượng và kích thích ăn ngon; magie, vitamin B6 hỗ trợ nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.”Care 100 Active là sản phẩm sữa cacao lúa mạch duy nhất tích hợp 29 loại dưỡng chất, tối đa hoá năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ”, đại diện Nutricare nói.

Theo đó, năng lượng một khẩu phần tương ứng với 180ml sữa Care 100 Active, đáp ứng 45 phút học tập ở trường. Hai khẩu phần ứng với 90 phút, nhanh chóng bù đắp năng lượng tiêu hao khi vận động, học tập.

Người tiêu dùng cũng đánh giá cao Care 100 Active vì diện mạo, vị ngọt nhẹ, mùi thơm tự nhiên… thích hợp cho trẻ sử dụng mỗi ngày, với khẩu phần 2-3 hộp 180 ml hoặc 3-4 hộp 110 ml.

Văn Hậu đồng hành với Care 100 Active

Tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu mới đây được chọn làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho Care 100 Active. Đại diện nhãn hàng cho biết chiều cao vượt trội (1,85 m), thể chất được đánh giá “tốt nhất Đông Nam Á” và loạt thành tích trong sự nghiệp thi đấu của Văn Hậu… là minh hoạ nổi bật nhất cho những điều Care 100 Active muốn hướng đến.

Trong cương vị mới, Văn Hậu sẽ đồng hành với các hoạt động, sự kiện của thương hiệu trên cả nước, giúp Care 100 Active hoàn thành sứ mệnh “trở thành bạn đồng hành của trẻ”. Từ đó cung cấp năng lượng để bé có nền tảng thể lực tốt kể cả khi học tập, vui chơi, khám phá thế giới hay chinh phục ước mơ.

 width=

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đồng hành với Care 100 Active trong hành trình chinh phục ước mơ của trẻ Việt Nam

Care 100 Active là dòng sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch dành cho trẻ từ 3 tuổi, thuộc Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018.

Care 100 Active sở hữu hệ chất “5 Active” độc quyền cùng công thức 29 dưỡng chất, được các nhà khoa học nghiên cứu để bổ dung dinh dưỡng phù hợp với thói quen ăn uống, sinh hoạt và thể trạng của trẻ Việt Nam.

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100Active/

Hotline tư vấn miễn phí: 1800.6011

 Nguồn: https://vnexpress.net/nutricare-ra-mat-sua-cacao-lua-mach-care-100-active-4272559.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]