Nutricare vinh dự đạt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2018

Nutricare vinh dự trở thành một thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng bình chọn nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, năm 2018. Ngày 24/6 vừa qua, lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” […]

Nutricare vinh dự trở thành một thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng bình chọn nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, năm 2018.

 width=

Ngày 24/6 vừa qua, lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ V đã diễn ra tại Cung Trí Thức Thành phố Hà Nội. Nhiều năm liền, Nutricare vinh dự giữ vững thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn, nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2018, với các Dòng sản phẩm Dinh Dưỡng Metacare và Dòng sản phẩm Dinh Dưỡng Care 100. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên trên hai kênh truyền hình VTC1 và VTC1 – HD.

 width=

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; bà Lê Thị Nguyệt – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề Xã hội của Quốc hội ; ông Lều Vũ Điều – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân Việt Nam; ông Đặng Hoa Nam – Cục trưởng Cục Trẻ em; ông Nguyễn Trung Chính – Q.Tổng Biên tập Báo Lao động & Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh; ông Phùng Quốc Việt – Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em,… cùng đại diện lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương, các nhà quản lý doanh nghiệp…

 width=

Chương trình vinh danh “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em được tổ chức nhằm khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 width=

Các doanh nghiệp lọt Top 100 được người tiêu dùng bình chọn, là thước đo trung thực, khách quan về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng khẳng định uy tín của các doanh nghiệp đã bảo đảm chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt, tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch.

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]