Nutricare và NMNI-USA công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu cùng kế hoạch hành động giai đoạn 2024-2025

vtv.vn – Ngày 8/7, Lễ công bố thành tựu hợp tác Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học giữa Nutricare và NMNI-USA đã diễn ra tại Hà Nội. Cũng trong buổi lễ, Nutricare cùng Báo Sức khỏe và Đời sống triển khai chương trình hợp tác chiến lược “80.000 ly sữa […]

vtv.vn – Ngày 8/7, Lễ công bố thành tựu hợp tác Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học giữa Nutricare và NMNI-USA đã diễn ra tại Hà Nội. Cũng trong buổi lễ, Nutricare cùng Báo Sức khỏe và Đời sống triển khai chương trình hợp tác chiến lược “80.000 ly sữa dinh dưỡng dành tặng bệnh nhi ung thư” – năm thứ 2.

Tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, gánh nặng ung thư đang trở nên nghiêm trọng đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội. Theo báo cáo năm 2024 của Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) ước tính đến năm 2050 số ca mắc ung thư toàn cầu sẽ lên tới con số 35 triệu người. Trong đó, mặc dù ung thư ở trẻ em là nhóm bệnh tương đối hiếm gặp. Nhưng, tỷ lệ mắc ung thư ở trẻ tăng nhẹ theo thời gian vẫn là một điều đáng lo ngại. Theo WHO, trên thế giới, mỗi ngày có hơn 1000 trẻ em được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Ở các nước thu nhập cao, 80% trẻ được chuẩn đoán sẽ sống sót. Tuy nhiên, ở các nước thu nhập thấp và trung bình con số này chỉ đạt ở mức 20%.

Nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao dành tặng đến trẻ em bị ung thư, Công ty Nutricare đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trong chương trình hợp tác “80,000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư” năm thứ hai. Đây vừa là nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái Nutricare cùng Báo đã duy trì suốt nhiều năm qua. Đồng thời, hai bên cũng mong muốn lan tỏa những sản phẩm dinh dưỡng y học chất lượng cao đến với bệnh nhi khó khăn, góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của dinh dưỡng trong việc hỗ trợ người bệnh tăng cường sức khỏe thể chất, chiến đấu với bệnh tật.

Chương trình hợp tác “80,000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư” năm thứ hai sẽ được triển khai tại 2 bệnh viện tuyến đầu, Bệnh viện Nhi Trung ương (TP. Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh).   

Cũng tại sự kiện, Lễ công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học do Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) cũng được tổ chức.     


Phát huy vai trò của Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học, những năm qua, Nutricare liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Từ tháng 7/2023, Nutricare hợp tác cùng NMNI-USA nhằm ứng dụng thành quả khoa học dinh dưỡng quốc tế, mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học chất lượng cao, chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp thể trạng người Việt Nam. Sau một năm hợp tác, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nutricare và NMNI-USA đã cho ra mắt các giải pháp dinh dưỡng góp phần cải thiện sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare cho biết: “Hợp tác cùng NMNI-USA, Nutricare tập trung đẩy mạnh nghiên cứu các công thức dinh dưỡng nhằm giải quyết gánh nặng dinh dưỡng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các đơn vị chuyên môn để thực hiện chứng minh lâm sàng về hiệu quả sử dụng sản phẩm. Với sự đồng hành của NMNI-USA cùng những kết quả tích cực về hiệu quả kiểm chứng lâm sàng của các sản phẩm, Nutricare tin rằng các giải pháp chúng tôi mang đến vừa góp phần cải thiện sức khỏe của người Việt, vừa có giá thành phù hợp với thu nhập của người dân.”

Tại buổi lễ, Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng NMNI-USA cũng chỉ ra những thách thức về tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em cũng như các nguy cơ về vấn đề sức khỏe của người trưởng thành tại Việt Nam. Xác định tầm quan trọng của việc giải quyết vấn đề dinh dưỡng tại Việt Nam, Viện trưởng đã thông qua kế hoạch hành động của NMNI-USA trong giai đoạn tới gồm:

– Kết nối Nutricare với chuyên gia và tổ chức y tế toàn cầu nhằm ứng dụng các kiến thức dinh dưỡng tiên tiến và thành tựu khoa học hàng đầu thế giới.

– Nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng Y học đối với sức khỏe thể chất và tinh thần.

– Tiếp tục cải tiến và nâng cấp công thức dinh dưỡng các sản phẩm Nutricare, mang đến giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp với thể trạng người Việt.

Nguồn: Tặng 80.000 ly sữa đến trẻ em ung thư ở hai bệnh viện tuyến đầu (vtv.vn)

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]