Nutricare ra mắt Meta Fresh – sữa tươi bổ sung sữa non

vnexpress.net – Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra mắt sản phẩm Meta Fresh, chính thức gia nhập thị trường sữa tươi từ tháng 10. Sở hữu đội ngũ nhà khoa học dinh dưỡng, chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát […]

vnexpress.net – Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra mắt sản phẩm Meta Fresh, chính thức gia nhập thị trường sữa tươi từ tháng 10.

Sở hữu đội ngũ nhà khoa học dinh dưỡng, chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Nutricare với sản phẩm mới nhất của mình – sữa tươi Meta Fresh đã nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Không chỉ được chú ý bởi nguồn sữa tươi nguyên chất từ Tam Đảo, Meta Fresh còn được đánh giá cao nhờ vào các giá trị dinh dưỡng, trong đó có việc bổ sung thêm sữa non giúp tăng cường miễn dịch.

 width=Meta Fresh – sữa tươi bổ sung sữa non, sản phẩm mới nhất của Nutricare, vừa ra mắt thị trường trong tháng 10. Ảnh: Nutricare

Để đảm bảo nguồn cung cấp sữa tươi nguyên chất cho Meta Fresh, Nutricare đã bắt tay cùng Hợp tác xã Chăn nuôi bò sữa Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Từ vùng nguyên liệu đến kỹ thuật chăn nuôi của bà con nông dân Hợp tác xã Tam Đảo đều áp dụng tiêu chuẩn VietGAP nhằm mang đến những dòng sữa tươi ngon, thanh mát.

Không chỉ có nguồn cung chất lượng và ổn định, việc hợp tác với Hợp tác xã Tam Đảo của Nutricare còn tạo được đầu ra ổn định cho nông sản tại khu vực, bên cạnh đó là cung cấp lựa chọn dinh dưỡng mới cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Nutricare nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc trong việc mở rộng nguồn nguyên liệu sữa tươi tại Tam Đảo, hướng tới phát triển lâu dài.

Tại vùng núi Tam Đảo, nơi có thổ nhưỡng tốt, nhiều dòng suối mát trong và khí hậu mát mẻ quanh năm tạo ra nguồn thức ăn dinh dưỡng cho đàn bò, bò sữa được nuôi theo hình thức chăn nuôi tự nhiên, được đảm bảo nguồn thức ăn sạch. Theo các chuyên gia, đây chính là yếu tố then chốt giúp cho đàn bò tăng trưởng đạt chuẩn và tạo ra dòng sữa với chất lượng dinh dưỡng vượt trội, đạt các chỉ số tốt nhất, và quan trọng hơn chính là lưu giữ trọn vẹn hương vị tươi mới từ thiên nhiên.

Đại diện Nutricare cho biết Meta Fresh đảm bảo tiêu chuẩn “sữa sạch 3 không”: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò – Quy trình chăm sóc đàn bò hoàn toàn không sử dụng hormone tăng trưởng; Không dư lượng thuốc kháng sinh – Đàn bò được chăn nuôi trên đồng cỏ hữu cơ tự nhiên cạnh dòng suối trong lành, nguồn thức ăn của đàn bò hoàn toàn không chịu sự can thiệp của các loại hóa chất, không có dư lượng thuốc kháng sinh trong sữa; Không sử dụng chất bảo quản – Đảm bảo an toàn, mang đến hương vị tươi mới, an lành từ thiên nhiên cho người tiêu dùng.

 width=Nhà máy Nutricare được trang bị dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến. Ảnh: Nuticare

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn hương vị sữa tươi thuần khiết cùng các vi chất dinh dưỡng tự nhiên trong sữa có lợi cho sức khỏe, Meta Fresh mang đến cho người dùng nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Đáng nói hơn, Meta Fresh còn bổ sung sữa non cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh cho cả gia đình. Sự kết hợp này đã mang đến một sản phẩm vừa dinh dưỡng, vừa an lành, vừa mang hương vị tươi ngon thuần túy của nguồn sữa tươi tinh khiết.

Sữa tươi bổ sung sữa non Meta Fresh có hai vị: có đường và ít đường, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của mọi người. “Với Meta Fresh, người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới về một sản phẩm sữa tươi giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình”, đại diện Nutricare khẳng định.

 width=MC Đan Lê tin tưởng sử dụng Meta Fresh cho gia đình bởi sản phẩm có hương vị tươi mới cùng công thức bổ sung sữa non hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Ảnh: NVCC

Theo báo cáo của Euromonitor, sản lượng tiêu thụ sữa và các chế phẩm từ sữa của Việt Nam đạt 1,76 triệu tấn trong năm 2020, tăng 8,6% so với 2019. Trong đó, tiêu thụ sữa ở khu vực thành thị tăng 10%, ở khu vực nông thôn tăng 15%. Tuy nhiên, ngành sữa hiện nay chỉ mới đáp ứng được khoảng 35% nhu cầu nên dư địa phát triển của ngành này vẫn còn rất lớn. Ngành sữa, trong đó có sữa tươi vẫn đang là một thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Nguồn: https://vnexpress.net/nutricare-ra-mat-meta-fresh-sua-tuoi-bo-sung-sua-non-4376597.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]