Nutricare khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học

Thanhnien.vn – Trong Lễ công bố Thương hiệu quốc gia năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 2.11, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học.  Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare tại Lễ Công bố sản […]

Thanhnien.vn – Trong Lễ công bố Thương hiệu quốc gia năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 2.11, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học.

 Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Thành lập năm 2010, Nutricare là đơn vị trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng theo độ tuổi và bệnh lý như: sản phẩm dinh dưỡng hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân gan, thận, tuyến giáp, dạ dày, người cần hồi phục sau phẫu thuật,… Trong đó, nhiều sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare đã được chứng nhận Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học trong 3 kỳ xét chọn liên tiếp: sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi như Care 100 Plus, Hanie Kid; sản phẩm cho trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển thể chất toàn diện như Metacare, Smarta IQ; sản phẩm Dinh dưỡng Y học giúp phục hồi sức khỏe nhanh dành cho bệnh nhân ung thư như Leanmax Hope và bệnh nhân tiểu đường như Glucare Gold.

Các nhà khoa học dinh dưỡng Nutricare liên tục hợp tác chiến lược với các Tổ chức Y tế và Dinh dưỡng trong nước cũng như thế giới về lĩnh vực Dinh dưỡng Y học nhằm tạo ra những sản phẩm Dinh dưỡng Y học chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu bệnh nhân, đặc biệt là người bệnh ung thư và đái tháo đường như: Đại học Sydney Úc, Hiệp Hội Xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC), Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Đại học Y Hà Nội…

Nutricare tiên phong với các sản phẩm Dinh dưỡng Y học nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt

Ths.BS Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare chia sẻ: “Dinh dưỡng dành cho người có bệnh lý, hay còn gọi Dinh dưỡng Y học là lĩnh vực rất thách thức, bởi bệnh nhân thường có nhu cầu dinh dưỡng và khả năng hấp thụ đặc thù. Để nghiên cứu, ứng dụng và sản xuất thành công các sản phẩm Dinh dưỡng Y học đòi hòi sự đầu tư nghiêm túc, chuyên môn cao về dinh dưỡng khoa học, sự đầu tư trang thiết bị như dây chuyền sản xuất, viện nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, nhân lực chuyên môn tận tâm và đặc biệt là đầu tư nghiên cứu lâm sàng trên chính người Việt Nam nhằm hướng đến giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện và tối ưu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.
Ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Tư vấn Thương hiệu Mibrand – Thành viên Ban chuyên gia Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 chia sẻ: “Các sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare xét duyệt trong chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là những sản phẩm mang “hàm lượng trí tuệ” cao, được dày công nghiên cứu hướng tới mục tiêu y học cụ thể như hỗ trợ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân ung thư và tiểu đường. Nhu cầu dinh dưỡng cho những bệnh nhân có thể trạng đặc biệt như vậy vốn được rất ít doanh nghiệp chú ý. Những đặc tính sản phẩm rất khác biệt ấy đã thể hiện rõ năng lực tiên phong khai phá thị trường mới, sáng tạo sản phẩm mới”.
Sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho bệnh nhân có thể trạng đặc thù

Thấu hiểu thể trạng người Việt, hợp tác ứng dụng thành tựu khoa học quốc tế, hơn một thập kỷ bền bỉ nỗ lực vì cộng đồng, sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare được tin dùng tại hầu hết các bệnh viện tuyến Trung ương và địa phương, tiếp sức dinh dưỡng đến gần 1.5 triệu lượt bệnh nhân ung thư và tiểu đường, giúp cải thiện cân nặng và chiều cao cho hơn 6 triệu lượt trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, đặc biệt là trẻ em ở nông thôn Việt Nam.

Những năm qua, doanh nghiệp liên tục được vinh danh trong các giải thưởng, bảng xếp hạng uy tín như “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”; “Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021, 2022”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (FAST500); “Top 200 Sao Vàng đất Việt”; được Bộ Công thương vinh danh Nutricare – Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 3 kỳ liên tiếp (2018- 2020-2022). Điều này góp phần khẳng định vị thế của Nutricare trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, qua đó mang lại những giải pháp Dinh dưỡng Y học phù hợp cho từng đối tượng, từng bệnh nhân, giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Tìm hiểu thêm thông tin về Nutricare tại:

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Nguồn: https://thanhnien.vn/nutricare-khang-dinh-vi-the-hang-dau-voi-thuong-hieu-quoc-gia-dinh-duong-y-hoc-post1517822.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]