Nutricare – Hùng Cường tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và Giới thiệu sản phẩm mới 2022

Tối ngày 20/04/2022, Hội nghị tri ân khách hàng và Giới thiệu sản phẩm mới của công ty Nutricare – Hùng Cường được long trọng tổ chức tại khách sạn Sheraton – Đà Nẵng. Tham dự Hội nghị có hơn 1000 khách hàng thân thiết, cùng các đối tác chiến lược của Nutricare – Hùng […]

Tối ngày 20/04/2022, Hội nghị tri ân khách hàng và Giới thiệu sản phẩm mới của công ty Nutricare – Hùng Cường được long trọng tổ chức tại khách sạn Sheraton – Đà Nẵng. Tham dự Hội nghị có hơn 1000 khách hàng thân thiết, cùng các đối tác chiến lược của Nutricare – Hùng Cường.

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo Nutricare và Hùng Cường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, các Cửa hàng Đại sứ đạt doanh số cao nhất trong năm 2021 cũng đã được vinh danh tại chương trình.

Bên cạnh đó, kế hoạch năm 2022 và những sản phẩm mới cũng được đại diện Nutricare – Hùng Cường cùng các chuyên gia dinh dưỡng giới thiệu đến quý khách hàng. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm ColosCare Grow+ – Miễn dịch khỏe, phát triển chiều cao và Colos Glucare – Sữa non hỗ trợ miễn dịch cho người đái tháo đường.

Đặc biệt hơn, trong năm 2022, sự góp mặt của người nổi tiếng đồng hành cùng các nhãn hàng hứa hẹn sẽ mang đến một năm với những thành công bùng nổ. Trong đó, nữ diễn viên tài năng Nhã Phương đã chính thức trở thành đại sứ độc quyền cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare với mong muốn giúp mọi người đều có “miễn dịch điểm 10” nhờ sữa non chuẩn Mỹ 100% từ ColosCare, để bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự hài lòng của đông đảo khách hàng, đối tác thân thiết của Nutricare – Hùng Cường. Với quyết tâm cao từ phía công ty, cùng sự đồng hành gắn bó từ phía khách hàng, năm 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những thành tựu mới, ấn tượng mới, đột phá mới cho Nutricare – Hùng Cường và toàn thể khách hàng, đối tác.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đã diễn ra trong chương trình:

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]