Nutricare đạt giải thưởng Top 200 “Sao Vàng đất Việt”

Vnexpress.net – Công ty Nutricare vừa nhận giải thưởng Top 200 thương hiệu Việt Nam tại lễ trao giải “Sao Vàng đất Việt 2021” nhờ đóng góp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín. Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2021” thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia. […]

Vnexpress.net – Công ty Nutricare vừa nhận giải thưởng Top 200 thương hiệu Việt Nam tại lễ trao giải “Sao Vàng đất Việt 2021” nhờ đóng góp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín.

Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2021” thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia. Sau 3 vòng bình chọn, ban tổ chức đã chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất vào Top 10, Top 100, Top 200. Giải thưởng dựa trên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng từ Covid-19.

Trong đó, tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải “Sao Vàng đất Việt” 2021 trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Đại diện Ban Kinh tế Trung ương cho biết, có hơn 2.100 lượt doanh nghiệp được tôn vinh, trao giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” trong 18 năm qua. Điều này cho thấy sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín, lòng tin của đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó là những đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước.


Top 200 thương hiệu được vinh danh tại lễ trao thưởng “Sao Vàng đất Việt” 2021.

2021 là năm đầu tiên Nutricare đăng ký tham gia giải thưởng “Sao Vàng đất Việt”. Trải qua các vòng xét tuyển và thẩm định trực tiếp, Nutricare được ghi nhận và đánh giá cao bởi những đóng góp cho việc xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam.

Bà Vũ Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare chia sẻ, giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2021” là động lực để Nutricare tiếp tục nghiên cứu, đầu tư sản xuất và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người Việt. Đây cũng là cơ hội để Nutricare tham gia xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, tiếp tục củng cố hình ảnh, vị thế của một trong những doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng y học.


Bà Vũ Mai Hương, Phó Tổng Giám đốc Nutricare nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” 2021.

Nutricare là một trong những công ty nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dinh dưỡng y học hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010 bởi các nhà khoa học, Nutricare cung cấp các giải pháp về dinh dưỡng cho người Việt ở nhiều lứa tuổi, từ phụ nữ mang thai đến trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Nutricare cũng đưa ra thị trường các sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho người mắc các bệnh lý như gan, thận, tuyến giáp, người bệnh ung thư… Hiện nay, công ty sở hữu các nhà máy sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000:2018, GMP, HACCP cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

Với những nỗ lực chăm sóc dinh dưỡng người Việt, Nutricare liên tục được vinh danh trong các giải thưởng và bảng xếp hạng uy tín. Trong năm 2021, Nutricare nằm trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, “Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2021”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”.

Nutricare cũng được Bộ Công thương công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng y học trong 2 năm 2018, 2020 dựa trên bộ tiêu chí xét duyệt gồm: chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Đại diện Nutricare cho biết, đây là sự đánh giá từ chính khách hàng, sự công nhận của các tổ chức uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nutricare.

Sao Vàng đất Việt được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003. Đây là giải thưởng do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh 200 doanh nghiệp tiêu biểu, có khả năng cạnh tranh trên thương trường quốc tế.

Địa chỉ văn phòng: Số 1, liền kề 2, khu đô thị Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1800 6011 (miễn phí cước gọi)

Website: https://nutricare.com.vn

Facebook: nutricare.thuonghieuquocgia

Nguồn: https://vnexpress.net/nutricare-dat-giai-thuong-top-200-sao-vang-dat-viet-4446359.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]