Nutricare cải tiến logo, sẵn sàng cho bước chuyển mình ấn tượng trong tương lai

Vào khoảng tháng 7, năm 2010, bác sĩ Minh đặt một người bạn thiết kế logo cho Công ty sắp ra đời của ông cùng 4 người đồng sự, với cái tên rất trendy khi đó, Nutricare – Care for Nutrition. Đề bài được đưa ra rõ ràng với những hình dung rất cụ thể, […]

Vào khoảng tháng 7, năm 2010, bác sĩ Minh đặt một người bạn thiết kế logo cho Công ty sắp ra đời của ông cùng 4 người đồng sự, với cái tên rất trendy khi đó, Nutricare – Care for Nutrition.

Đề bài được đưa ra rõ ràng với những hình dung rất cụ thể, một logo gồm có biểu tượng đại bàng, tượng trưng cho sức m31ạnh và tầm nhìn và biểu tượng rắn, tượng trưng cho sự khôn ngoan và y học. Tất cả được thể hiện hài hòa trên sự pha trộn giữa nền xanh dương và xanh lá. “Xanh dương là màu được lựa chọn trong logo của 28% các thương hiệu hàng đầu thế giới, và đồng thời được yêu thích nhất của hầu hết mọi người. Đó cũng là màu phù hợp nhất cho một thương hiệu về sức khỏe” Ông khẳng định chắc nịch và mỉm cười. “Còn xanh lá, là một lựa chọn mang tính cá nhân của tôi trong sự phối hợp hình ảnh với Xanh dương!” 

Trải qua 10 năm, Nutricare giờ đã không còn chỉ là chỗ làm việc của 5 người, nhưng đã tạo ra hơn 2000 việc làm trải dài khắp 63 tỉnh thành. Hành trình của người bác sĩ khởi nghiệp nay đã có thêm nhiều người đồng sự mới với những năng lực bổ khuyết cho lực lượng ban đầu. Từ thế hệ 7x, 8x, giờ đây Nutricare đã có sự xuất hiện của những nhân tố cuối 9x. Số lượng sản phẩm lên hơn 100 skus, đi cùng với sự tăng trưởng ấn tượng trong suốt một thời gian dài. Đưa Nutricare vào Fast500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 với vị trí thứ 77, và cũng đạt danh hiệu danh giá Thương hiệu Quốc gia liên tiếp từ 2018, với vị trí duy nhất dành cho Doanh nghiệp Dinh dưỡng Y học, chưa kể đến nhiều giải thưởng uy tín khác của Hà Nội và Quốc gia.

“Đã đến lúc cần phải đổi mới logo Nutricare để thể hiện sự phát triển của Công ty, hòa nhập vào dòng chảy của nền kinh tế toàn cầu” Bác sĩ Minh và đồng sự của ông nghĩ vậy, với chính tinh thần 10 năm trước, khi ông mô tả đề bài tới người bạn. Ông muốn logo mới giữ lại những hình ảnh nay đã trở thành biểu tượng cho sự thành công của Công ty: Tầm nhìn – Sức mạnh – Sự khôn ngoan, với sự tinh giản và hiện đại hơn, trendy của 202x hơn. Ngoài việc đồng ý bỏ màu xanh lá – mà theo ông rằng phần cá nhân của Ông nên nhỏ đi, trong một tập thể chắc chắn và đã khiến ông vững tin – Ông cũng không tham gia nhiều vào quá trình phát triển logo nữa mà chủ động trao quyền đề xuất và thiết kế cho lứa nhân viên trẻ 9x. Lý do với người bác sĩ, khá giản đơn “Các bạn cần thể hiện chính mình trong đó, vì các bạn sẽ là tương lai của Nutricare!”

Logo mới sẽ được Nutricare chính thức áp dụng từ ngày 02/04/2021 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2021.

 width=

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]