Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ độc quyền của thương hiệu Care 100

Dantri.com.vn – Trong vai trò là đại sứ độc quyền, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa sản phẩm Care 100 đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Đánh bay thấp còi”, nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam. Cầu thủ Văn Hậu cùng Care 100 “đánh bay […]

Dantri.com.vn – Trong vai trò là đại sứ độc quyền, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa sản phẩm Care 100 đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Đánh bay thấp còi”, nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam.

Cầu thủ Văn Hậu cùng Care 100 “đánh bay thấp còi” của trẻ em Việt

Đại diện thương hiệu Care 100 cho biết, việc lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm sứ độc quyền là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu Care 100, trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng trong hành trình “Đánh bay thấp còi” của trẻ em Việt Nam.

 width=

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ độc quyền của thương hiệu Care 100 – Đánh bay thấp còi

Nhãn hàng đánh giá rất cao tài năng, sự nỗ lực cống hiến của Đoàn Văn Hậu trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu một bảng thành tích “khủng” như: cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” năm 2018, góp phần quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và Seagame 2021, Văn Hậu còn là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh nhờ vóc dáng, thể lực và tài năng của mình.

Chiều cao vượt trội cùng với những thành tích vang dội trên sân cỏ của Văn Hậu chính là minh hoạ sống động nhất cho những gì mà nhãn hàng Care 100 hướng đến trong suốt hơn 10 năm qua. Nhãn hàng tin tưởng rằng, hậu vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam có thể truyền tải trọn vẹn các thông điệp của Care 100 đến với khách hàng, đó là mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, giải quyết vấn đề thấp còi của trẻ, giúp tăng cân và tăng chiều cao, sẵn sàng cùng trẻ bứt phá mọi trở ngại và gặt hái thành công trong tương lai.

Đại diện Care 100 cho biết thêm, kể từ năm 2021, Văn Hậu sẽ đồng hành cùng các hoạt động, sự kiện của thương hiệu trên cả nước, giúp Care 100 đến gần hơn nữa với khách hàng.

Cơ hội sở hữu bóng vàng và “cơn mưa quà tặng” cùng Đoàn Văn Hậu

Để khởi động cho chiến dịch “Cùng Văn Hậu – Đánh bay thấp còi”, Care 100 mang đến cho khách hàng trên cả nước chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn mang tên “Sưu tập liền tay – Nhận ngay quà xịn”.

 width=

Chương trình khuyến mại hấp dẫn “Sưu tập liền tay – Nhận ngay quà xịn” với “cơn mưa quà tặng” từ Đoàn Văn Hậu

Từ ngày 15/3 đến 15/5/2021, trong mỗi lốc sữa nước Care 100 Gold+ 110ml hoặc 180ml sẽ xuất hiện thẻ may mắn đặc biệt, mang đến cơ hội nhận “cơn mưa quà tặng” từ thần tượng Đoàn Văn Hậu, với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Chỉ cần mua 1 lốc sữa Care 100 Gold+ 110ml hoặc 180ml, khách hàng đã sở hữu ngay cho mình 1 tấm thẻ may mắn. Khi sở hữu tấm thẻ này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng mũ snapback thời trang hoặc quả bóng năng động có chữ ký của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Đồng thời, tấm thẻ này cũng rất có thể trở thành tấm thẻ biết “đẻ” bóng vàng. Có tất cả 6 quả bóng vàng, mỗi quả bóng trị giá tới 1 lượng vàng 9999 dành cho 6 khách hàng may mắn nhất. Khách hàng chỉ cần nhắn tin mã số may mắn có trên tấm thẻ về tổng đài 8069 và chờ vận may đến vào 3 ngày quay số là 15/4, 15/5 và 15/6/2021.

 width=

Mỗi lốc sữa Care 100 Gold+ 110ml hoặc 180ml là một cơ hội sở hữu bóng vàng trị giá một lượng vàng 9999

Chi tiết chương trình vui lòng truy cập: https://danhbaythapcoi.com/.

Được biết, Care 100 Gold+ là sản phẩm được nghiên cứu bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu của Nutricare – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018. Sản phẩm đã được Viện Y học ứng dụng Việt Nam công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng, giúp tình trạng dinh dưỡng của bé được cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tháng. Cụ thể, Care 100 Gold+ giúp trẻ tăng tới 1.5 kg, hiệu quả tăng cân tốt hơn 36.4% và tăng 2.6 cm, hiệu quả tăng chiều cao tốt hơn 23.8%.

 width=

Viện Y học ứng dụng Việt Nam đã công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng Care 100 Gold+ giúp trẻ tăng cân và chiều cao sau 2 tháng

Sản phẩm Care 100 Gold+ cung cấp nguồn năng lượng vượt trội lên tới 120 kcal/100ml, được nghiên cứu trên nền tảng công thức F100 Gold dinh dưỡng chuẩn điều trị được WHO khuyến nghị sử dụng cho trẻ suy dinh dưỡng: hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác; tăng cường miễn dịch; hỗ trợ tăng cân và chiều cao; tốt cho tiêu hoá, kích thích trẻ ăn ngon miệng. Chỉ với 2-3 ly sữa mỗi ngày, Care 100 Gold+ cung cấp dinh dưỡng để bé cao lớn vượt trội, phát triển khỏe mạnh.

 width=

Care 100 Gold+ sở hữu công thức dinh dưỡng được WHO khuyến nghị sử dụng cho trẻ suy dinh dưỡng

Nhờ những ưu điểm nổi trội trong công thức, Care 100 Gold+ đã trở thành trợ thủ đắc lực của mẹ Việt trong cuộc chiến chống lại thấp còi ở trẻ. Sự đồng hành của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu trong vai trò là đại sứ độc quyền của thương hiệu Care 100 sẽ truyền tải đầy đủ thông điệp nhãn hàng trong hành trình nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam.

Nguồn: https://dantri.com.vn/suc-khoe/doan-van-hau-tro-thanh-dai-su-doc-quyen-cua-thuong-hieu-care-100-20210324135720254.htm

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]