Cùng Care 100 Active và Đoàn Văn Hậu theo đuổi ước mơ

zingnews.vn – Khi sưu tập đủ bộ thẻ Áo đấu trong các lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 Active, người dùng sẽ nhận được giải thưởng “Theo đuổi ước mơ” là một chiếc xe đạp thể thao cá tính. Đây là giải thưởng nằm trong chương trình “Dẫn đầu cùng Văn Hậu: Săn bàn […]

zingnews.vn – Khi sưu tập đủ bộ thẻ Áo đấu trong các lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 Active, người dùng sẽ nhận được giải thưởng “Theo đuổi ước mơ” là một chiếc xe đạp thể thao cá tính.

Đây là giải thưởng nằm trong chương trình “Dẫn đầu cùng Văn Hậu: Săn bàn thắng – Đuổi giấc mơ” dành cho sản phẩm sữa cacao lúa mạch Care 100 Active thuộc nhãn hàng Care 100. Hoạt động được tổ chức với mong muốn bổ sung năng lượng, mang đến niềm vui và tinh thần tích cực cho tất cả bạn nhỏ trên mọi miền, nhất là trong thời dịch.

Cụ thể, từ 14/9 đến 31/12, mỗi lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 Active 110 ml hoặc 180 ml sẽ chứa một thẻ trong 3 nhóm: Bàn thắng, May mắn và Áo đấu. Sưu tập đủ bộ, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. Trong đó, giải “Theo đuổi giấc mơ” dành cho loạt thẻ Áo đấu là giải thưởng được mong chờ nhất, với cách tham gia rất đơn giản.

Theo đó, chỉ cần mua một lốc Care 100 Active, bạn có thể nhận được một thẻ Áo đấu. Bộ sưu tập nhóm thẻ này gồm 11 thẻ, tượng trưng cho số áo của các cầu thủ đội, gồm: Số 1, số 3, số 4, số 5, số 8, số 9, số 10, số 14, số 19, số 21 và số 22.

Phần thưởng cho việc sưu tập trọn bộ 11 thẻ Áo đấu là một chiếc xe đạp thể thao cá tính được trao tận tay người đạt giải. Hành trình tìm đủ thẻ giống như thực hiện giấc mơ, có khó khăn nhưng phần thưởng rất xứng đáng.

Ai cũng có thể sưu tập thẻ Áo đấu để nhận giải thưởng “Theo đuổi ước mơ” từ Care 100 Active và cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là thần tượng của nhiều bạn trẻ nhờ hội tụ yếu tố kỹ thuật, tư duy, lối chơi bóng, tốc độ, tinh thần thi đấu và vóc dáng đáng mơ ước. Nhờ chăm chỉ luyện tập cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, Văn Hậu đã nhanh chóng ghi tên mình vào hàng ngũ những cầu thủ trẻ tài năng của làng bóng đá Việt.

Điều đó đã truyền cho nhiều bạn trẻ sự tích cực và sẵn sàng theo đuổi đam mê, bắt đầu từ những hành động giản đơn. Thông qua chương trình sưu tập thẻ quà may mắn, sữa cacao lúa mạch Care 100 Active muốn cùng đại sứ Đoàn Văn Hậu động viên các bạn trẻ tự tin chinh phục đam mê, gặt hái những thành tựu xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

Sữa cacao lúa mạch Care 100 Active và cầu thủ Đoàn Văn Hậu đồng hành cùng các bạn nhỏ trong hành trình “Theo đuổi giấc mơ”.

Sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch Care 100 Active là sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng Care 100 thuộc Nutricare.

Công thức kết hợp giữa hương vị đậm đà đặc trưng của cacao và nguồn dưỡng chất từ sữa, chiết xuất lúa mạch cùng các vitamin, khoáng chất là điểm cộng đầu tiên. Bên cạnh đó, sữa cacao lúa mạch Care 100 Active còn giới thiệu hệ chất “5 Active” độc quyền, hỗ trợ trẻ: Phát triển cơ xương, chiều cao; tăng cường sức đề kháng; chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập; nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đây cũng là một trong số ít sản phẩm sữa cacao lúa mạch trên thị trường sở hữu công thức dinh dưỡng với 29 loại dưỡng chất, hỗ trợ tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ. Do đó, bố mẹ có thể bổ sung sản phẩm vào chế độ ăn của trẻ để bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động hay học tập, giúp con luôn tràn đầy hứng khởi.

Hệ 5 Active cùng 29 dưỡng chất trong sữa cacao lúa mạch Care 100 Active mang đến nguồn năng lượng vượt trội cho trẻ.

Nhanh tay mua và sưu tập thẻ trong mỗi lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 để nhận thưởng. Tích lũy càng nhiều thẻ, bạn càng có cơ hội nhận thưởng nhiều, giải thưởng lớn. Để biết thêm chi tiết chương trình, bạn đọc truy cập website: www.sanbanthangduoigiacmo.vn.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Địa chỉ: Số 1, Liền kề 2, tiểu khu ĐTM Vạn phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Website: danhbaythapcoi.com/san-pham/care100-active

Fanpage: www.facebook.com/Care100Active

Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006011 (miền Bắc) – 02873009888 (miền Nam)

Nguồn: https://zingnews.vn/cung-care-100-active-va-doan-van-hau-theo-duoi-uoc-mo-post1267561.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]