ColosCare công bố Nhã Phương làm đại sứ thương hiệu

vnexpress.net – Diễn viên Nhã Phương được chọn là đại sứ độc quyền cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare, từ ngày 15/4. Nhã Phương cho biết luôn ý thức mình là nghệ sĩ và mọi hoạt động của cô có ảnh hưởng nhất định với công chúng, dù ở phim trường hay cuộc sống. Do […]

vnexpress.net – Diễn viên Nhã Phương được chọn là đại sứ độc quyền cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare, từ ngày 15/4.

Nhã Phương cho biết luôn ý thức mình là nghệ sĩ và mọi hoạt động của cô có ảnh hưởng nhất định với công chúng, dù ở phim trường hay cuộc sống. Do đó sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin, cô quyết định nhận lời làm đại sứ thương hiệu ColosCare, mong giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng, hiệu quả đến người theo dõi, yêu mến mình.

Nhờ hình ảnh đẹp, Nhã Phương được nhãn hàng ColosCare của Nutricare trao vai trò quan trọng.

Ngoài mê diễn xuất, Nhã Phương luôn đặt gia đình lên hàng đầu, nỗ lực làm tốt bổn phận người vợ, người mẹ. Nữ diễn viên liên tục học hỏi, tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, giúp các thành viên cải thiện sức khỏe.

“Lúc còn độc thân, tôi có thể thoải mái với các kế hoạch, dự án riêng. Sau khi kết hôn, làm mẹ, tôi ý thức được rằng mình phải bản lĩnh, nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt mọi vai trò. Thật may, Phương đã tìm thấy ColosCare – giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả thành viên”, Nhã Phương cho biết.

Trước đó, cô luôn cân nhắc kỹ bản thân cần gì để chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp, đáp ứng nhu cầu chứ không sa đà vào món đa công dụng. Người đẹp lý giải: “ColosCare được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare – đơn vị hai lần được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nên tôi rất yên tâm”.

ColosCare có nhiều ưu điểm, sản xuất bởi công ty Nutricare.

ColosCare hỗ trợ tăng cường miễn dịch và sức đề kháng, bổ sung hàm lượng kháng thể IgG cao (1200 mg) cùng bộ ba dưỡng chất HMO 2’FL, Lactoferrin, Beta Glucan 1.3/1.6, tạo nên tấm lá chắn bảo vệ cơ thể.

Hiện nhãn hàng có nhiều dòng gồm: sữa non ColosCare IgG24h và bột ăn dặm ColosCare cho trẻ nhỏ; sữa bột cùng sữa pha sẵn tiện lợi cho trẻ trên 3 tuổi; sữa bột ColosCare Adult cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn.

Tháng 4, nhãn hàng ra mắt hai sản phẩm mới: ColosCare Grow+ giúp miễn dịch khỏe, phát triển chiều cao; Colos Glucare – sữa non hỗ trợ miễn dịch cho người đái tháo đường.

Sản phẩm ColosCare Grow+ và Colos Glucare ra mắt vào tháng 4.

Thời gian tới, Nhã Phương đồng hành với ColosCare trong nhiều hoạt động nhằm truyền tải thông điệp của nhãn hàng: giúp mọi người có “miễn dịch điểm 10” nhờ sữa non chuẩn Mỹ, bảo vệ sức khỏe từng thành viên. Xem chi tiết sản phẩm tại website, Facebook hoặc tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6011.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đăk Lăk, diễn xuất từ 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ sau thành công của phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô góp mặt trong các phim điện ảnh Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Song song, 1990… Cô kết hôn với Trường Giang năm 2018, sinh con gái tháng 1/2019.

Nguồn: https://vnexpress.net/coloscare-cong-bo-nha-phuong-lam-dai-su-thuong-hieu-4469587.html

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]