Có gì đặc biệt ở dòng sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid đạt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2021?

afamily.vn – Cùng với nhiều đơn vị lớn và uy tín, nhãn hàng Hanie Kid vinh dự được trao giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ VII, năm 2021. Lễ trao giải được tổ chức ngày 7/11/2021 vừa qua, do Báo Lao động và […]

afamily.vn – Cùng với nhiều đơn vị lớn và uy tín, nhãn hàng Hanie Kid vinh dự được trao giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ VII, năm 2021.

Lễ trao giải được tổ chức ngày 7/11/2021 vừa qua, do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với đối tác thực hiện, dưới sự chỉ đạo giám sát của Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội.

 width=Đại diện nhãn hàng Hanie Kid nhận giải “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021.

Đây là năm đầu tiên nhãn hàng Hanie Kid tham dự giải thưởng này. Cùng với nhiều đơn vị lớn với các sản phẩm uy tín trên thị trường, dòng sản phẩm Hanie Kid của công ty Nutricare đã được vinh danh tại Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em. Đại diện nhãn hàng Hanie Kid chia sẻ: “Giải thưởng này là niềm vinh dự rất lớn đối với nhãn hàng Hanie Kid. Qua đó, góp phần khẳng định được uy tín cũng như những giá trị dinh dưỡng mà Hanie Kid mang đến cho trẻ em biếng ăn và suy dinh dưỡng Việt Nam.”

Hanie Kid được biết đến là sản phẩm của Thương hiệu Quốc gia Nutricare dành cho trẻ 2 – 10 tuổi với các thành phần giàu dinh dưỡng và năng lượng. Sản phẩm còn được bổ sung Vitamin C, D cùng với DHA và Lysin giúp hỗ trợ phục hồi cân nặng và sức khỏe cho trẻ em suy dinh dưỡng.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trẻ uống sữa Hanie Kid 2+ có sự cải thiện các chỉ số cân nặng và chiều cao. Sau 2 tháng bổ sung sữa bột Hanie Kid 2+, trẻ được cải thiện cân nặng lên hơn 0,5kg và tăng hơn 0,29cm chiều cao.

Nutricare khuyến nghị bổ sung sữa Hanie Kid mỗi ngày với 28 vi chất dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện cân nặng và chiều cao chuẩn khuyến nghị giúp trẻ phát triển toàn diện mà không lo béo phì. Không chỉ vậy, sản phẩm có hệ chất 5Pro còn giúp hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển trí não và tăng sức đề kháng trong mùa dịch bệnh.

Dòng sản phẩm Hanie Kid của Nutricare hiện có hai loại: sữa bột Hanie Kid+2 và sữa bột pha sẵn tiện lợi Hanie Kid+. Với kết quả chứng minh lâm sàng cùng khuyến nghị từ Nutricare, sữa Hanie Kid giúp các gia đình an tâm hơn khi có thể lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

 width=Sữa Hanie Kid 2+ được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân và tăng chiều cao sau 2 tháng

Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em là giải thưởng được tổ chức thường niên và diễn ra lần đầu vào tháng 6/2013 với mục tiêu nhằm vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Qua đó, chương trình khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tham gia chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị mà còn mang một ý nghĩa to lớn: tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình; góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức; tạo cơ hội giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường giữa các doanh nghiệp.

 width=Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em là đòn bẩy để doanh nghiệp đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chương trình cũng là dịp để các gia đình – những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện quyền góp ý, đánh giá sản phẩm, dịch vụ với nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các gia đình và trẻ em Việt Nam. Đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.

Nguồn:https://afamily.vn/co-gi-dac-biet-o-dong-san-pham-dinh-duong-hanie-kid-dat-top-100-san-pham-dich-vu-tot-nhat-cho-gia-dinh-tre-em-2021-20211108152220698.chn

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]