Cách Nutricare chọn giải pháp khó để dẫn đầu

VnExpress.net – CEO Nguyễn Đức Minh chia sẻ cách Nutricare xâm nhập vào thị trường ngách, đáp ứng nhu cầu với dinh dưỡng y học tại talkshow The Next Power, phát sóng ngày 10/11. “Từ ngày đầu khởi sự, chúng tôi đồng thuận chọn chữ ‘care’ là một phần tên thương hiệu. Trong tiếng Anh, […]

VnExpress.net – CEO Nguyễn Đức Minh chia sẻ cách Nutricare xâm nhập vào thị trường ngách, đáp ứng nhu cầu với dinh dưỡng y học tại talkshow The Next Power, phát sóng ngày 10/11.

“Từ ngày đầu khởi sự, chúng tôi đồng thuận chọn chữ ‘care’ là một phần tên thương hiệu. Trong tiếng Anh, từ này nghĩa là chăm sóc và sứ mệnh của chúng tôi là chăm sóc dinh dưỡng cho mọi đối tượng”, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare – nhấn mạnh ở phần đầu cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Trương Lý Hoàng Phi tại talkshow The Next Power, sẽ phát sóng trên VnExpress vào ngày 10/11.

Ông Nguyễn Đức Minh chia sẻ về lĩnh vực dinh dưỡng y học cùng người dẫn Trương Lý Hoàng Phi tại talkshow The Next Power.

Tại talkshow, ông Nguyễn Đức Minh sẽ lý giải cách Nutricare cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho người Việt trong 12 năm qua, phục vụ đa dạng đối tượng từ phụ nữ mang thai đến trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Giải pháp dinh dưỡng đã khó, dinh dưỡng dành riêng cho người có bệnh lý hay gọi là dinh dưỡng y học còn khó hơn bởi bệnh nhân thường có nhu cầu dinh dưỡng và khả năng hấp thụ đặc thù. Theo đuổi lĩnh vực này đòi hòi sự đầu tư nghiêm túc từ trang thiết bị dây chuyền sản xuất, viện nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, nhân sự chuyên môn cao về khoa học dinh dưỡng.

Nutricare lựa chọn sứ mệnh là thương hiệu hàng đầu chăm sóc dinh dưỡng cho những bệnh nhân có thể trạng đặc biệt như ung thư, tiểu đường, loãng xương, bệnh gan thận, trẻ suy dinh dưỡng thấp còi…Đằng sau lựa chọn này là những trăn trở, khó khăn và bài học kinh nghiệm như thế nào cũng được host Hoàng Phi và CEO của Nutricare chia sẻ chi tiết trong chương trình.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh tốt nghiệp Thạc sĩ Dinh dưỡng tại Đại học Washington, Seattle, Mỹ, từng giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y Xã hội học (SMS). Hiện ông là Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare.

Theo CEO Nguyễn Đức Minh, sản phẩm dinh dưỡng y học của đơn vị được tin dùng bởi cán bộ y tế và bệnh nhân tại hầu hết bệnh viện tuyến trung ương lẫn địa phương, tiếp sức dinh dưỡng cho gần 1,5 triệu lượt bệnh nhân ung thư và tiểu đường, cải thiện cân nặng và chiều cao cho hơn 6 triệu lượt trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, nhất là trẻ ở nông thôn Việt Nam.

Tính riêng năm 2021, công ty đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại cho phòng lab và nhà máy sản xuất với tổng đầu tư lên đến 3 triệu USD, nâng công suất thêm 30.000 tấn mỗi năm. Các nhà máy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001.

Xuất phát điểm là một bác sĩ dinh dưỡng, ông Nguyễn Đức Minh sẽ chia sẻ thuận lợi và bất lợi khi bác sĩ trở thành doanh nhân. Ngoài ra, ông cũng có nhiều nhận định về bức tranh thị trường dinh dưỡng và xu hướng chăm sóc sức khỏe của người Việt trong thời gian tới; khó khăn thách thức khi kiên định với chiến lược phát triển sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ điều trị; sự đổi mới của doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng…

Chương trình do VnExpress kết hợp S-World sản xuất với sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare. Độc giả quan tâm có thể theo dõi talkshow lúc 10h00 ngày 10/11 trên VnExpress và 21h00 trên Fanpage.

Nguồn: Cách Nutricare chọn giải pháp khó để dẫn đầu – VnExpress Kinh doanh

Bài viết liên quan

Nghìn ly sữa – nghìn hy vọng Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare trao tặng bệnh nhi ung thư

SKĐS – Sáng 15/9, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Mời bạn đọc xem video Tham […]

Nutricare Colos24h Grow Plus – Truy xuất rõ ràng, chọn sữa chính hãng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp người tiêu dùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm chính xác, minh bạch từ nhà sản xuất. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm thông qua mã QR code. Việc truy xuất […]

Nutricare khẳng định về chất lượng sản phẩm và quyền sở hữu trí tuệ

Suốt 15 năm phát triển, Nutricare không ngừng khẳng định uy tín bằng việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Nutricare đặt nguyên tắc tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam là nền tảng của mọi hoạt động, trong đó có Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Cạnh […]

Truy xuất rõ ràng, chọn sữa an toàn – Nutricare cam kết minh bạch vì sức khỏe người tiêu dùng

Trong bối cảnh hiện nay, việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi sử dụng trở thành thói quen cấp thiết để người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp, Nutricare không chỉ tập trung vào chất […]

Nutricare ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic vào dòng sản phẩm Metacare

Cafef – Ngày 15/5, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) tổ chức thành công lễ ra mắt thành quả ứng dụng công nghệ đột phá lợi khuẩn Postbiotic vào các sản phẩm thuộc nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare. Sự kiện có sự tham gia của Tiến sĩ David […]

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Những năm qua, Thương hiệu quốc gia được coi là tài sản vô hình có giá trị chiến lược, phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể và vị thế quốc gia trong tiến trình hội nhập. Trong đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) góp phần nâng tầm vị thế thương […]

Nutricare cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 8 năm liên tiếp trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nutricare. “Chất lượng” cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Nutricare, đồng thời là tiêu chí đầu […]