Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học, xuyên suốt hành trình phát triển, Nutricare luôn giữ vững lập trường về việc xây dựng Hệ sinh thái Dinh dưỡng Y học cho người Việt trên cơ sở đóng góp những giá trị bền vững cho xã hội, lan tỏa động lực tích cực đến cộng đồng thông qua lĩnh vực mà Nutricare đang theo đuổi.
Nutricare hiểu rằng, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ đi đôi với mức độ ảnh hưởng tới xã hội. Chính vì vậy, xây dựng mối liên kết hài hoà giữa mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội là nguyên tắc và cũng là nỗ lực thực hiện cam kết của Nutricare đối với cộng đồng.
Với môi trường
Nước thải
Khí thải
Rác thải
Nguyên vật liệu
Với người lao động
Để giữ chân nhân tài, Nutricare liên tục cải tiến thông qua đầu tư vào điều kiện làm việc, xây dựng phong trào văn hóa, tổ chức các chương trình đào tạo để nhân viên có cơ hội phát triển năng lực và phát huy tiềm năng. Các hoạt động nội bộ đa dạng như: Ngày Hội Chăm gia đình, team building, hội thao,... góp phần tăng cường sự gắn kết, nâng cao tinh thần làm việc và cải thiện hiệu quả công việc của CBCNV Nutricare.
-
Top 100Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - Khối doanh nghiệp vừa
-
100%Người lao động được đánh giá định kỳ hiệu quả công việc
-
100%CBCNV được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
-
100%CBCNV tham gia Tổ chức công đoàn
-
205Khóa đào tạo/năm
Số giờ đào tạo trung bình
- Cấp quản lý: 80h / năm
- Cấp nhân viên: 50h / năm
Đạo đức kinh doanh
Với tầm nhìn“Trở thành niềm tự hào Quốc gia về Y Dưỡng”,Nutricare đã xây dựng và duy trì nền tảng đạo đức kinh doanh vững mạnh dựa trên 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp gồm: Chăm sóc – Chất lượng – Chính trực – Đổi mới – Hợp tác.