Nutricare “Chung sức cùng cộng đồng – Kết nối yêu thương” tại xã Dìn Chin – Mường Khương – Lào Cai

5/5 - (1 vote)

Nutricare “Chung sức cùng cộng đồng – Kết nối yêu thương” tại xã Dìn Chin – Mường Khương – Lào Cai.

 width=

Với phương châm “Tình thương cho đi là tình thương còn mãi”, ngày 2-3/11/2018, Công ty TNHH Dinh Dưỡng Nutricare đã cùng đồng hành với Chi bộ Khoa Công nghệ thực phẩm cùng đại diện Công ty TNHH SAM Việt Nam, Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam Viet Food, phối hợp với Văn phòng UBND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 200 học sinh thuộc 4 trường tiểu học thuộc xã Dìn Chin, đồng thời kết hợp làm việc với UBND và phòng Nông nghiệp huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

 width=

Đoàn làm việc với UBND Xã Dìn Chin – Huyện Mường Khương – Lào Cai

 width=

 width=

 width=

Một số hình ảnh của Đoàn tại trường Tiểu học Dìn Chin

Trong khuôn khổ 2 ngày chương trình diễn ra, Ban tổ chức đã đến thăm hỏi nhiều đơn vị tại địa phương,  đã trao 200 suất quà cho các em nhỏ với tổng trị giá gần 40.000.000 đồng. Phát biểu tại buổi trao quà, cô Đỗ Thị Tươi – Hiệu trưởng trường tiểu học Dìn Chin đã xúc động cảm ơn sự quan tâm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khoa Công nghệ thực phẩm cùng cộng đồng doanh nghiệp đã chia sẻ những khó khăn cả vật chất và tinh thần giúp đỡ các em học sinh Nhà trường. Đồng thời mong tinh thần “tương thân tương ái” sẽ tiếp tục lan tỏa vì thế hệ tương lai của đất nước.

 width=

 width=

 width=

 width=

 width=

Nutricare vinh hạnh là nhà tài trợ và đồng hành cùng chương trình

Chương trình trao quà từ thiện Chung sức cùng cộng đồng – Kết nối yêu thương đã kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi – những người thực hiện chương trình – tin tưởng rằng: với tinh thần truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, những tấm lòng hảo tâm sẽ làm cho tuổi thơ của các em nhỏ vùng cao thêm ấm no và ngập tràn tiếng cười.

 width=

Qua đây, Nutricare cũng  hy vọng mỗi người dân Việt Nam chúng ta sẽ cùng nhau trao yêu thương nhiều hơn nữa, cảm thông nhiều hơn nữa để mang lại thật nhiều “quà tặng cuộc sống” cho các em nhỏ vùng cao.

 width=

Tuyết Băng

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment