Bí quyết để trẻ hạnh phúc mỗi ngày, không chỉ riêng Quốc tế thiếu nhi

5/5 - (1 vote)

Giadinh.net.vn – Nuôi một đứa trẻ hạnh phúc thật ra rất đơn giản và… chẳng tốn nhiều tiền. Nhưng đây lại là một thử thách không hề nhỏ đối với nhiều ba mẹ.

Làm thế nào để trẻ hạnh phúc tự tin và tràn đầy năng lượng mỗi ngày, ba mẹ cùng khám phá những bí quyết dưới đây nhé!

 width=

Cùng con tham gia hoạt động ngoài trời

Có ý kiến cho rằng: “Chơi đùa là khoảng thời gian kỳ diệu cho trẻ em và ba mẹ, nhất là lúc ba mẹ không phải suy nghĩ về nhiệm vụ khác trong ngày và có thể hướng tất cả tâm trí đến đứa trẻ”.

Các hoạt động ngoài trời không chỉ là cách tuyệt vời để xây dựng kỷ niệm, tạo ra mối liên hệ gắn kết các thành viên trong gia đình mà còn giải pháp hoàn hảo để trẻ tạm xa rời màn hình tivi, máy tính, điện thoại và khám phá thế giới.

Bên cạnh đó, vui chơi ngoài trời là cách vui vẻ nhất để trẻ học những điều mới, thúc đẩy sáng tạo, tăng cường kỹ năng vận động, phát triển thể chất toàn diện, gắn kết và yêu thiên nhiên, có thêm các kỹ năng xã hội từ đó hình thành lối sống lành mạnh, thái độ sống tích cực.

Trau dồi kỹ năng sống cho trẻ mỗi ngày

Rèn luyện kĩ năng sống có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình khôn lớn trong đó có cảm giác hạnh phúc của trẻ.

 width=Rèn luyện kỹ năng sống có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của trẻ

Dù tài năng, thông minh đến đâu mà thiếu kỹ năng sống, trẻ sẽ khó hòa nhập với môi trường xung quanh dẫn đến rụt rè, thiếu tự tin. Ngược lại, khi được trang bị kĩ năng sống, trẻ sẽ làm chủ được bản thân, biết cách ứng xử đúng mực, tìm ra cách ứng phó tích cực với các tình huống. Khi đó, trẻ sẽ tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Ba mẹ nên quan sát con để từ đó bổ sung các kỹ năng còn thiếu hụt cho con, làm nền tảng để con chinh phục những thử thách trong cuộc sống.

Khuyến khích con theo đuổi đam mê của mình 

Các chuyên gia giáo dục đã khuyên các bậc phụ huynh thế này: Phát hiện và nuôi dưỡng đam mê ở con trước, rồi mới mơ ước đến thành công sau. Bởi gốc rễ của thành công và hạnh phúc của con sau này chính là đam mê, để con thực sự biết mình muốn gì và hạnh phúc với điều mình làm.

Vậy nếu thấy con đam mê một môn thể thao nào đó, hí hoáy ngồi vẽ, chăm chú thiết kế mô hình, thích thú tìm hiểu thiên nhiên,… thì ba mẹ hãy tiếp sức cho con nhé!

Kiên nhẫn lắng nghe cảm xúc của con mỗi ngày

Ai cũng muốn được lắng nghe nhất là những đứa trẻ non nớt lại càng cần được sẻ chia. Ba mẹ hãy trở thành người bạn lắng nghe để thấu hiểu tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ, nhu cầu của trẻ để những đứa trẻ non nớt tìm thấy chỗ dựa tinh thần vững chãi và được sống hạnh phúc mỗi ngày.

Hãy tưởng tượng thế giới nội tâm của trẻ giống như một cuốn sách và mỗi người làm cha làm mẹ phải dùng cả trí và tâm để đọc thì mới hiểu hết tâm tư của con

Tiếp thêm năng lượng, nâng cao nền tảng sức khỏe và vóc dáng

Một đứa trẻ muốn hạnh phúc thì trước hết phải khỏe mạnh. Điều này giúp trẻ tự tin khám phá thế giới, hòa mình vào các hoạt động ngoài trời, mạnh dạn thu nạp kĩ năng sống và theo đuổi đam mê.

Để giúp trẻ có được nền tảng sức khỏe tốt thì dinh dưỡng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Và nếu ba mẹ đang tìm một trợ thủ đắc lực cho sức khỏe, vóc dáng của con thì Care 100 Active chính là sự lựa chọn của chuyên gia khiến con mê tít và ba mẹ thì hài lòng.

 width=Care 100 Active mang đến nguồn năng lượng vượt trội cho trẻ

Care 100 Active là thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 tuổi, sở hữu hệ “5 Active” độc quyền và có chứa tới 29 dưỡng chất, mang đến nguồn năng lượng vượt trội để trẻ năng động, cao lớn và tự tin khám phá thế giới.

Hệ chất “5 Active” độc quyền trong Care 100 Active giúp trẻ: Phát triển cơ xương, chiều cao; Tăng cường sức đề kháng; Chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; Bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập và nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

29 loại dưỡng chất trong Care 100 Active tiêu biểu như: Canxi, Vitamin D3, Vitamin A,C,E, Selen, Kẽm, Lysin, Magie, Vitamin B6… còn hỗ trợ tối đa việc chuyển hoá năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ.

 width=Care 100 Active sở hữu hệ chất 5-Active độc quyền cùng 29 dưỡng chất tối ưu

Năng lượng 1 khẩu phần tương ứng với 180ml sữa Care 100 Active sẽ đáp ứng 45 phút học tập, nhanh chóng bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập. Mỗi ngày, trẻ chỉ cần 2 – 3 hộp 180ml hoặc 3 – 4 hộp 110ml là cung cấp đủ nguồn năng lượng vượt trội giúp trẻ vươn tới tầm cao dù đang học tập, vui chơi, khám phá thế giới hay trên hành trình chinh phục ước mơ.

Trên hành trình khám phá thế giới, tận hưởng hạnh phúc, ba mẹ hãy đồng hành cùng Care 100 Active để tiếp thêm năng lượng giúp con vươn tới tầm cao nhé!

Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại:

Website: https://nutricare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100Active

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6011

Nguồn: https://m.giadinh.net.vn/song-khoe/bi-quyet-de-tre-hanh-phuc-moi-ngay-khong-chi-rieng-quoc-te-thieu-nhi-20210528152633619.htm

 

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment