Nutricare đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Điều dưỡng Ngoại Khoa Việt Nam

5/5 - (1 vote)

Tiếp nối các chuỗi sự kiện lớn của ngành Y khoa, ngày 30/8/2019 vừa qua đã diễn ra Hội nghị Khoa học Điều dưỡng Ngoại khoa Việt Nam năm 2019. Mang sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng & dinh dưỡng Y học chuyên biệt, Nutricare luôn đồng hành cùng các chương trình Hội nghị Khoa học để tiếp thêm sức mạnh cho những giá trị khoa học tiến xa hơn nữa.

 width=

Hội Điều dưỡng Ngoại khoa Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu Chi Hội Điều dưỡng Ngoại khoa VN lần thứ II và Hội nghị khoa học Điều dưỡng Ngoại khoa VN lần III tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Hội nghị diễn ra rất thành công dưới sự chủ trì của BSCKII. Nguyễn Quốc Hùng Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cùng ThS. Phạm Đức Mục, Chủ tịch Hội ĐDVN, PGS TS Nguyễn Tiến Quyết, Phó chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; GS TS Trần Bình Giang, Chủ tịch hội NK và PTNS Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện Việt Đức.

 width=

Về dự Đại hội có hơn 500 đại biểu đến từ hơn 100 bệnh viện, cơ quan trên toàn quốc và quốc tế. Phía tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, PGĐ Sở Y tế Quảng Ninh; BSCKII Nguyễn Quốc Hùng, GĐ Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cùng các bác sĩ, điều dưỡng trong toàn bệnh viện.

 width=

Trong khung cảnh một ngày diễn ra Hội nghị, có hơn 50 báo cáo khoa học xung quanh các chủ đề như: Quản lý, đào tạo, thực hành chăm sóc, kiểm soát an toàn người bệnh trong chăm sóc ngoại khoa và dinh dưỡng trong hỗ trợ điều trị. Chương trình đã mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích không chỉ riêng ngành Ngoại khoa mà cả ngành Y nói chung.

Đặc biệt, có nhiều báo cáo bổ ích từ các chuyên gia đến từ Hiệp hội các bệnh viện Nhật Bản, Malaysia; Bệnh viện Quốc tế Kitahara; Đại học Y khoa Tokyo…

 width=

Mang sứ mệnh là nhà cung cấp các giải pháp dinh dưỡng & dinh dưỡng y học, Nutricare đã đồng hành cùng Hội nghị lần này với tư cách là nhà tài trợ cùng các nhãn hàng Dược Phẩm và Thiết bị Y tế lớn như: ConvaTec, BBRAUN, Medtronic, 3M…..

Bên cạnh khung cảnh của Hội nghị đầy trang trọng, tại gian hàng của Nutricare đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các Y bác sĩ và các đại biểu về tham dự. Các dòng sản phẩm bệnh lý (ung thư, đái tháo đường, thận…), dinh dưỡng cho trẻ theo độ tuổi.

 width=

Và đặc biệt, bộ sản phẩm mới cho tuyến giáp LeanPro Thyro – LeanPro Thyro LID đã được các đại biểu đánh giá rất cao, được xem là một bước tiên phong trong dinh dưỡng hỗ trợ cho những chế độ ăn nghiêm ngặt chuyên biệt cho bệnh nhân tuyến giáp nói riêng.

 width=

Với Nutricare, không chỉ khẳng định những giá trị cốt lõi của một Thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng y học: Chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Nutricare còn là nhà đồng hành của các chương trình Hội nghị Khoa học Y khoa để tiếp thêm sức mạnh cho sự thành công và mang kiến thức khoa học tiếp cận với nhiều Y bác sĩ hơn nữa.

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment