Pylopass – Đột phá mới trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

5/5 - (1 vote)

Rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày tá tràng hiện đang rất phổ biến, theo các chuyên gia, 85% nguyên nhân gây viêm loét dạ dày đến từ vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) và 2/3 dân số nhiễm HP những không có biểu hiện rõ ràng. Vi khuẩn HP có khả năng lây nhiễm cao do tập quán ăn chung uống chung của người Việt, nên việc loại bỏ Vi khuẩn HP để hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày và chất lượng cuộc sống của người dân là rất quan trọng.

Hiện nay phương pháp chủ yếu để điều trị vi khuẩn HP chính là sử dụng kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn HP, tuy nhiên việc điều trị đang gặp nhiều trở ngại do tỷ lệ tái nhiễm cao. Đặc biệt, tình trạng kháng kháng sinh đang ngày càng gia tăng, dẫn tới giảm hiệu quả trong điều trị.

Với sự phát triển của khoa học hiện đại đã tìm ra nhiều thành phần mới giúp tiêu diệt và kiểm soát HP hiệu quả. Trong đó, không thể không kể đến Pylopass một phát minh vĩ đại của Giáo sư, Tiến sĩ người Đức Chrisine Lang nghiên cứu thành công mang lại hy vọng mới cho người viêm loét dạ dày, tá tràng.

Vậy Pylopass là gì?

Pylopass là chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri được sản xuất theo công nghệ  phun sấy khô đặc biệt. Là chủng duy nhất hiện nay có khả năng nhận biết cấu trúc bề mặt vi khuẩn HP, từ đó gắn kết và thải trừ  vi khuẩn HP qua đường tiêu hóa một cách tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng Pylopass:

Pylopass là phương pháp loại bỏ vi khuẩn HP hoàn toàn tự nhiên và an toàn theo các cơ chế sinh học, thể hiện các đặc tính vượt trội mà thuốc kháng sinh không có nhờ:

 width=

  • Đặc hiệu với khả năng nhận biết vi khuẩn HP: Pylopass và Vi khuẩn HP đều có tiền mao trên bề mặt tác dụng,  nên Pylopass có thể dễ dàng nhận biết được khuẩn HP, kết lại thành khối đông tụ và  đào thải ra ngoài theo cơ chế tư nhiên của đường ruột mà không gây tổn hại đến hệ nhung mao đường ruột.
  • Ổn định trong môi trường Acid dạ dày:  Pylopass là một chủng vi khuẩn đã bất hoạt, đươc sản xuất theo cơ chế phun sấy khô đặc biệt  nên không bị tiêu diệt khi vào môi trường acid dạ dày như các lợi khuẩn khác. Việc bất hoạt không ảnh hưởng đến khả năng nhận diện, liên kết với vi khuẩn HP của Pylopass để thực hiện chức năng của nó.
  • An toàn, không gây tác dụng phụ: với khả năng liên kết để tiêu diệt – thải trừ HP một cách tự nhiên và đặc hiệu  nên không gây ra bất kì tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Không có tính kháng như kháng sinh: Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, tỉ lệ HP kháng Clarithromycin trong cộng đồng  10-15%, tỉ lệ kháng Clarithromycin trong phác đồ điều trị chứa 3 nhóm kháng sinh giảm xuống dưới mức khuyến nghị là 80% [1]. Pylopass là sáng chế ra đời để khác phục tình trạng này.

Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 28 ngày sử dụng chủng Pylopass đã giảm đáng  kể vi khuẩn HP cho 62,5% người tham gia nghiên cứu [2, 3]. Hiện Pylopass đã được dùng rộng rãi tại 50 quốc gia để loại bỏ vi khuẩn HP và điều trị viêm loét dạ dày và phòng chống ung thư dạ dày.

Nutricare Gastro  bổ sung Polypass – dinh dưỡng y học cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa.

Với những ưu điểm vượt trội cùng các nghiên cứu chứng minh tác dụng Pylopass điều trị loại bỏ vi khuẩn HP trong dạ dày, tiên phong trong nghiên cứu,  Nutricare Gastro là sản phẩm chuyên biệt cho người gặp vấn đề về tiêu hóa, đột phá với Pylopass & Tinh nghệ Curcumin giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng.

 width=

  • Nutricare Gastro giúp giảm vi khuẩn HP.

Công thức đột phá với Pylopass được phát triển  bởi tập đoàn NOVOZYME Đan Mạch giúp đào thải vi khuẩn HP.  Hàm lượng Pylopass tương đương trong 3 cốc Nutricare Gastro đã được chứng minh giúp giảm đáng kể lượng vi khuẩn HP chỉ sau 2 tuần sử dụng .

  • Giảm viêm loét dạ dày, tá tràng.

Cùng tinh chất nghệ Nano Curcumin đã được chứng minh lâm sàng giúp nhanh lành vết thương, giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng.

  • Giảm rối loạn, bảo vệ hệ tiêu hóa.

Bổ sung tới 1,3 tỷ lợi khuẩn Probiotic cùng 100% chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) và hệ Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, giảm táo bón.

Đặc biệt không chứa Lastose giúp giảm tình trạng khó chịu, tiêu chảy ở người bất dung nạp đường Lastose khi uống các chế phẩm từ sữa thông thường.

Nutricare Gastro là một lựa chọn tối ưu giúp hỗ trợ loại bỏ giảm vi khuẩn HP và giảm viêm loét dạ dày, tá tràng cho người bệnh.

             width=               

 

Nguồn:

1, Vakil, N. Primary and secondary treatment for Helicobacter pylori in the United States. Rev Gastroenterol Disord 2005; 5:67

2, Holz C, Busjahn A, Mehling H, Arya S, Boettner M, Habibi H, et al. Significant reduction in helicobacter pylori load in humans with non-viable lactobacillus reuteri DSM17648: a pilot study. Probiotics Antimicrob Proteins. 2015;7(2):91–100

3, Mehling H, Busjahn A. Non-viable lactobacillus reuteri DSMZ 17648 (Pylopass) as a new approach to helicobacter pylori control in humans. Nutrients. 2013;5(8):3062–73.

4, Theo nghiên cứu năm 2014 tại Đức.

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment