Metacare khuyến mại cực lớn chào hè – Mua 3 tặng 1 – duy nhất đến hết 30/6/2017

5/5 - (1 vote)

Đón hè vui bất tận với ưu đãi chưa bao giờ lớn đến thế từ Metacare: Mua 3 Tặng ngay 1 – Duy nhất đến hết 30/6 – Bố Mẹ đã biết chưa?

Tháng 6 bắt đầu với sức nóng oi ả, nhưng không vì thế mà niềm vui thuyên giảm. Tháng 6 là tháng của rất nhiều ngày đặc biệt Tết Thiếu Nhi 1/6, Ngày Gia đình 28/6, là tháng của gia đình với những chuyến du lịch bất tận bên nhau, cũng tháng hành động vì trẻ em.

Để niềm vui thêm rộn ràng, Metacare dành ngay cho gia đình mình 1 bất ngờ cực lớn: ƯU ĐÃI MUA 3 TẶNG 1 CHỈ DUY NHẤT TRONG THÁNG 6.

Từ 5/6 đến hết 30/6, Ba Mẹ chỉ cần mua 3 lon sữa Metacare Olive* 900gr sẽ được tặng ngay 1 lon sữa Metacacare Olive 400gr cùng loại, đóng gói gọn gàng trong hộp quà đặc biệt dễ thương này, vừa mua được sữa ngon, dinh dưỡng tốt cho con, lại vừa tiết kiệm, và vô cùng đáng yêu, gọn gàng cho mẹ mang về, chỉ cần xách quà lên và đi, thêm vui thêm nhàn tênh mẹ nhỉ!

METACARE KHUYẾN MẠI CỰC LỚN CHÀO HÈ – MUA 3 TẶNG 1 – Duy Nhất Đến Hết 30/6

Đặc biệt hơn cả, chương trình được áp dụng tại tất cả các cửa hàng và siêu thị bất kỳ trên khắp 64 tỉnh thành toàn quốc, bất kể có nhân viên của Nutricare tại cửa hàng hay không Ba Mẹ đều có thể dễ dàng mua được.

Ưu đãi chỉ duy nhất trong Tháng 6 và có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng đăng ký với Sở Công Thương, nên đừng chần chừ Ba Mẹ hãy tới ngay điểm bán gần nhất và “xách” ngay cho bé 1 hộp quà Metacare Mua 3 tặng 1 hoặc gọi ngay đến Hotline 18006011 (Miền Bắc) – 08.7300.9888 (Miền Nam) để được tư vấn điểm bán gần nhất Ba Mẹ nhé!
METACARE KHUYẾN MẠI CỰC LỚN CHÀO HÈ – MUA 3 TẶNG 1 – Duy Nhất Đến Hết 30/6

Cùng Metacare tận hưởng mùa hè sôi động với cơn lốc ưu đãi chưa bao giờ lớn đến thế, nhận ngay món quà sức khoẻ giúp con yêu tha hồ có được nguồn dưỡng chất tốt, bé khoẻ khoắn, bụ bẫm, tinh anh, ba mẹ nuôi bé nhàn tênh cả hè.​​

 

* Áp dụng với các sản phẩm Metacare Olive 4 và Metacare Olive 5.

 

5/5 - (1 vote)

Cảm ơn bạn để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai, các trường bắt buộc nhập được đánh *

Leave a Comment