ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG

Nam Nữ
30/10/2018 / 319 lượt view

NUTRICARE THAM GIA HỘI NGHỊ “ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN HÀNG VIỆT NAM” 2018

NUTRICARE THAM GIA HỘI NGHỊ “ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN HÀNG VIỆT NAM” 2018 DO BỘ CÔNG THƯƠNG TỔ CHỨC

Thực hiện kết luận số 107-KL/TW ngày 10 tháng 4 năm 2015 của Ban bí thư về tiếp tục tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17 tháng 9 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường cuộc vận động; Triển khai quyết định số 2132/QT-BCT ngày 20 tháng 6 năm 2018 về việc phê duyệt kế hoạch triển khai Chương trình thường niên Nhận diện hàng Việt Nam trên quy mô trên quy mô Toàn quốc với tên “ Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018; thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động giai đoạn 2014-2020, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam.

Ngày 11 tháng 10 vừa qua, tại Hội trường Thành Ủy, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị “Đối tác phát triển hàng Việt Nam” được diễn ra với sự tham gia của Đại diện Lãnh đạo Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước Trung ương và địa phương; đại diện lãnh đạo các Hiệp hội, doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và các cơ quan thông chí báo chí…

Gian hàng Nutricare tại Hội nghị

Nutricare may mắn là 1 trong những doanh nghiệp lớn được mời tham dự Hội nghị. Tại hội nghị, đại diện Nutricare vinh hạnh được gặp gỡ, giao lưu với những vị khách mời, những đối tác uy tín trong thị trường kinh tế Việt Nam. Tại gian hàng Nutricare, với rất nhiều sản phẩm được trưng bày để giới thiệu đến toàn thể khách hàng như dòng sản phẩm người lớn: Nutricare Gold, Nutricare Bone, Glucare Gold; những dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ như Metacare, Care 100, Smarta … và những sản phẩm dòng Yến Nunest.

Những sản phẩm của Nutricare được trưng bày tại Hội nghị “Đối tác phát triển hàng Việt Nam”

Tham gia hội nghị, Nutricare tự tin rằng Nutricare không chỉ là doanh nghiệp với các sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, Công ty luôn hướng đến sự phát triển bền vững với 3 mục tiêu: Cộng đồng, môi trường, người lao động. Theo đó, Nutricare nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. “Chúng tôi cũng thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp sẽ không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên các bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến được cho mọi người”-  đại diện Nutricare cho hay.

Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam khép lại với bao niềm hân hoan của đại biểu tham dự, đây là cơ hội để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam,  tìm kiếm và kết nối những đối tác tiềm năng. Nutricare hi vọng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp cùng hợp tác – cùng phát triển vì một cộng đồng Việt Nam “phát triển toàn diện”.

 

Tuyết Băng