ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG

Nam Nữ
10/05/2019 / 372 lượt view

NUTRICARE THAM DỰ TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2019

Ngày 17 tháng 4 năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2019 với chủ đề “CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”.

Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 15 đến 21 tháng 4 năm 2019.

Diễn đàn thu hút sự tham gia đông đảo của gần 300 đại biểu từ các cơ quan quản lý, các chuyên gia, các tổ chức và doanh nghiệp liên quan tới phát triển thương hiệu và xuất nhập khẩu. Diễn đàn là cơ hội tốt để các bên cùng nhìn nhận lại thực trạng Thương hiệu quốc gia Việt Nam hiện nay để từ đó cùng đưa ra những giải pháp, kế hoạch hành động cụ thể để xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2019 chia ra hai phiên chính, tập trung trao đổi về chiến lược và giải pháp phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới. Phiên thứ nhất trao đổi, thảo luận về “Định hướng Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam với sự tham gia của các chuyên gia trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và quảng bá thương hiệu các quốc gia Đức, Pháp, Italy, Hàn Quốc. Phiên thứ hai thảo luận về Cơ chế quản lý, phối hợp thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tạo sức mạnh tổng thể từ các bộ ngành, địa phương, hiệp hội và doanh nghiệp trong quá trình phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

Thông qua việc chia sẻ, trao đổi và thảo luận từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và xuất nhập khẩu, Diễn đàn sẽ góp phần xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam phù hợp với giai đoạn mới, giúp phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp, địa phương, sản phẩm và quốc gia; từ đó góp phần nâng cao sức cạnh tranh và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh trên trường quốc tế.

Song song với hội nghị, chương trình triển lãm Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia được diễn ra với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó Nutricare cũng được mời tham dự triển lãm hoành tráng này.

Tiếp nối sau hội thảo, nhằm kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, vào 9h00 Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2019, tại Trụ sở Bộ Công Thương, 23 Ngô Quyền, Hà Nội diễn ra chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019 do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì phối hợp với các Bộ/ Ngành liên quan tổ chức từ ngày 15/4/2019 đến ngày 21/4/2019.

 

 

Nutricare rất vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trở thành Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm Dinh dưỡng Y học. Tham gia hội nghị cũng như đồng hành cùng BTC trong suốt các hoạt động của Tuần lễ, Nutricare có thêm nhiều cơ hội để gắn kết, giao lưu, mang thương hiệu nhân rộng hơn. Qua đó, Nutricare luôn có định hướng rõ ràng, kiên định với giấc mơ khoa học mang giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt.

Tuyết Băng.